Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng mới SunSmart

PV.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa ra mắt ứng dụng mới SunSmart, nhằm giúp đội ngũ kinh doanh mang đến những trải nghiệm phục vụ khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Theo Sun Life Việt Nam, SunSmart là công cụ cho đội ngũ kinh doanh tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm với những tính năng vượt trội bao gồm: Quản lý thông tin và tư vấn giải pháp tài chính cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần internet; Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc cho tư vấn tài chính thông qua tính năng điền, kiểm tra thông tin và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến; Đóng phí bảo hiểm qua Cổng Thanh toán Trực tuyến tiện lợi, không dùng tiền mặt.

Ngày nay, chuyển đổi số đã và đang trở thành xu thế toàn cầu trong thời đại 4.0. Đặc biệt, trong lĩnh vực bảo hiểm, kỹ thuật số đã tạo ra những thay đổi tích cực, mang đến nhiều giá trị thiết thực giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhanh hơn, tiện lợi hơn, chuẩn xác hơn.

Việc ứng dụng các giải pháp về công nghệ số cũng là một trong những ưu tiên của Sun Life Việt Nam để nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ kinh doanh, cũng như quản lý tốt hơn các thông tin về hợp đồng bảo hiểm của mình.

Ông Larry Magde - Tổng giám đốc  Sun Life Việt Nam cho biết: Với chiến lược "khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam không chỉ giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, mà còn đưa ra nhiều công cụ, ứng dụng kỹ thuật số để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng”.

SunSmart là bước tiến mới của Sun Life Việt Nam trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh.

Với đội ngũ tư vấn tài chính tận tâm, chuyên nghiệp, cùng với những nền tảng kỹ thuật số khác, ứng dụng SunSmart sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.