Brand Finance: Thương hiệu FPT có giá trị 239 triệu USD
FPT vừa được đánh giá là thương hiệu có giá trị lớn thứ 6 Việt Nam với 239 triệu USD, theo danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015) vừa được công bố bởi Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới.
Với tổng tài sản hợp nhất năm 2014 khoảng 1,027 tỷ USD, giá trị thương hiệu FPT hiện chiếm khoảng 23% tổng tài sản Công ty và được xếp hạng AA+ của Brand Finance (A là mạnh, AA là rất mạnh, AAA là cực mạnh).
Đây là lần đầu tiên, các thương hiệu Việt Nam được hãng định giá thương hiệu có trụ sở tại UK Brand Finance đưa vào danh sách các thương hiệu được định giá hàng năm. Kết quả định giá thương hiệu của Brand Finance được sử dụng và công bố chính thức trên các kênh truyền thông hàng đầu như BBC, CNN, CNBC, Bloomberg, The Economist, The Wallstreet Journal…