Agribank tri ân những tấm gương “Thầm lặng và cao cả” trên tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19

Lan Anh

Ngày 25/02, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Y tế và Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức chương trình “Thầm lặng và cao cả” nhằm tôn vinh những người thầy thuốc đang ngày đêm chăm lo sức khỏe cho nhân dân trên mọi miền Tổ quốc nói chung và tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam nói riêng. Agribank vinh dự đồng hành cùng Chương trình với mong muốn truyền cảm hứng tự hào, sự biết ơn của cộng đồng, góp phần tăng cường sức mạnh đại đoàn kết và niềm tin của cả dân tộc, cùng chung sức vượt qua đại dịch COVID-19.

Bà Trương Thị Ánh Tuyết - Phó trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Nam trao 1 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động là cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19.
Bà Trương Thị Ánh Tuyết - Phó trưởng Văn phòng đại diện Agribank khu vực miền Nam trao 1 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động là cán bộ y tế tham gia tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Kể từ khi đại dịch bùng phát và trong suốt giai đoạn diễn biến phức tạp, Agribank luôn tiên phong với sứ mệnh đồng hành cùng người dân và lực lượng tuyến đầu đẩy lùi đại dịch COVID-19. Agribank đã kịp thời có những hỗ trợ thiết thực, nhanh chóng các hoạt động an sinh xã hội, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Từ năm 2021 đến nay, toàn hệ thống Agribank đã ủng hộ hơn 550 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh trong cả nước, gồm nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ quỹ vaccine; tài trợ chi phí, dụng cụ y tế cho bệnh viện; hỗ trợ đội ngũ y bác sỹ...

Tham gia Chương trình lần này tiếp tục khẳng định lời cam kết đồng hành lâu dài của Agribank cùng người dân, lực lượng tuyến đầu vượt qua đại dịch, cùng chung sức khắc phục hậu quả do dịch COVID-19, phục hồi và phát triển kinh tế đất nước.

Cùng nhìn lại những thời khắc sinh tử, mất mát và hy sinh, sự đồng lòng kề vai sát cánh của lực lượng y tế trong suốt những ngày tháng khó khăn mới cảm nhận rõ niềm tự hào và lòng biết ơn sâu sắc. Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2022), Agribank càng vinh dự hơn nữa khi được trao tặng 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí đóng góp của đoàn viên, người lao động trong toàn hệ thống chuyển đến đội ngũ y bác sỹ, cán bộ y tế tại Chương trình. Đây cũng là lời tri ân của Agribank với sự tận tâm, tận lực của các y bác sĩ nơi đầu sóng ngọn gió trên tuyến đầu chống dịch để trả lại cuộc sống bình yên cho người dân.