HDBank ký kết hợp tác với FWD Việt Nam về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng
Ngân hàng HDBank và Công ty Bảo hiểm FWD Việt Nam vừa ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, nhằm mang đến thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.
Cùng khai thác hiệu quả các thế mạnh của hai bên dựa trên tiềm lực tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt, sự hợp tác của Ngân hàng HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.
Trong giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam bao gồm: Bảo hiểm liên kết chung là “FWD đón đầu thay đổi 3.0”; Bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”.
Cùng với đó, HDBank còn phân phối 7 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ gồm: FWD Care - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0; FWD Care - Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0; FWD Care - Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0; FWD Care - Bảo hiểm sức khỏe 2.0; FWD Care - Bảo hiểm tai nạn; FWD Care - Bảo hiểm trợ cấp nằm viện; FWD Care - Bảo hiểm tử vong và thương tật.
Ngoài ra, HDBank cũng phân phối thêm sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”.
Với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank hiện đang phủ khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua.
Cùng với chiến lược chuyển đổi số và lấy khách hàng là trọng tâm, HDBank đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank và góp sức nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng.
Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: Tại HDBank, số hóa xuyên suốt các hành trình khách hàng và các quy trình vận hành là một trong những động lực thúc đẩy doanh thu, tối ưu hóa chi phí.
Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, HDBank tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank.
Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về các sản phẩm bảo hiểm FWD tại Việt Nam.
Thông qua thỏa thuận hợp tác này, khách hàng HDBank được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm uy tín đến từ FWD Việt Nam, được trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn: Chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm hay thực hiện vài thao tác “chạm” để yêu cầu bồi thường bảo hiểm.
Bên cạnh đó, khách hàng an tâm trải nghiệm cuộc sống, vì FWD Việt Nam đã giảm thiểu, loại trừ mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại khi chọn bảo hiểm từ các sản phẩm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.