Không chỉ là nơi dừng chân

PV

Bất ngờ, thú vị và ấm cúng đến tuyệt vời! Đó là những gì chúng tôi cảm nhận được khi bước chân vào khách sạn Pleiku.

Bất ngờ, thú vị và ấm cúng đến tuyệt vời! Đó là những gì chúng tôi cảm nhận được khi bước chân vào khách sạn Pleiku. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Pleiku - Gia Lai, khách sạn Pleiku vừa mang kiến trúc cổ kính lại vừa mang phong cách hiện đại với không gian thoáng mát của thiên nhiên.
Trực thuộc Công ty CP DV - DL Gia Lai, Pleiku là một trong những khách sạn lớn và lâu đời nhất tại tỉnh Gia Lai. Khách sạn có 92 phòng với đầy đủ tiện nghi chia làm 4 loại: 45 phòng 3, 41 phòng đôi, 4 phòng đơn và 2 phòng Vip. Ngoài ra, khách sạn có 2 phòng hội thảo với sức chứa từ 50 - 200 khách. Các phòng rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, tivi, tủ lạnh, nước nóng… cùng với cách bài trí không gian bên trong tạo cho quý khách cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình. Không những thế, khách sạn còn có nhà hàng với các món ăn Âu - Á phục vụ tiệc, hội nghị, liên hoan, khu massage, quầy bar... Đặc biệt, đến đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn truyền thống của địa phương được chế biến bởi các đầu bếp có tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình chu đáo.
Hướng sắp tới, khách sạn sẽ mở rộng thêm 30 phòng Vip, 2 - 3 nhà hàng tổ chức tiệc cưới, xây dựng khu ẩm thực bằng chòi để phục vụ du khách ăn uống trên sân cỏ. Với phương châm và chiến lược đúng đắn, Ban giám đốc và đội ngũ nhân viên của khách sạn Pleiku luôn nỗ lực mang đến cho du khách khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái và hoàn hảo bằng chính sự tận tụy, nhiệt tình của mình.
Không chỉ là nơi dừng chân - Ảnh 1Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Gia Lai
KHÁCH SẠN PLEIKU
ĐC: 124 Lê Lợi, TP. Pleiku , Gia Lai
ĐT: 059.3824628 - 38277777 - 3827778 - 3827779