Lock & Lock lọt top 10 thương hiệu gia đình tin dùng năm 2019

Hoa Minh

Trong lễ trao giải mới đây diễn ra vào ngày 15 tháng 11 năm 2019, Lock & Lock lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 với dòng sản phẩm gia dụng và bình giữ nhiệt. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Lock & Lock góp mặt trong Top 100 của giải thưởng danh giá này.

Nhằm vinh danh các sản phẩm và dịch vụ được người tiêu dùng tin tưởng và yêu chuộng, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng đã tiến hành cuộc khảo sát dựa trên 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến đối với 7.600 sản phẩm - dịch vụ được đề cử trên phạm vi toàn quốc trong suốt 10 tháng.

Tiêu chí đánh giá và bình chọn của giải thưởng là: sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, quá trình sản xuất đảm bảo an toàn, vệ sinh môi trường và sức khoẻ và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.

Việc lần thứ 4 liên tiếp nằm trong Top 10 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 đã phần nào nói lên mức độ tin tưởng và sự đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam đối với sản phẩm của Lock & Lock.

Tại Lock & Lock, sự tin tưởng này là động lực để doanh nghiệp này tạo ra nhiều những sản phẩm với chất lượng tốt hơn để việc bếp núc đối với chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và hơn hết, Lock & Lock đã đang và sẽ luôn đặt mình trong vị trí của khách hàng để mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.