MB Ageas Life được vinh danh tại giải thưởng Rồng Vàng 2022

PV.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (Thành viên của Tập đoàn MB) vừa vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng”, do Thời báo Kinh tế Việt Nam (nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam) kết hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức.

Ông Lê Phạm Duy - Phó Tổng giám đốc đại diện MB Ageas Life lên nhận giải thưởng tại Chương trình Rồng Vàng 2022.
Ông Lê Phạm Duy - Phó Tổng giám đốc đại diện MB Ageas Life lên nhận giải thưởng tại Chương trình Rồng Vàng 2022.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn ra căng thẳng, với tinh thần mang đến lá chắn vững vàng cho khách hàng, MB Ageas Life đã phản ứng linh hoạt, đảm bảo hoạt động kinh doanh vẫn được duy trì liên tục bất chấp đại dịch.

Tính đến hết năm 2021, MB Ageas Life đạt tốc độ tăng trưởng 68% so với năm 2020 với doanh thu khai thác mới là 2.119 tỷ đồng. Kênh Bancassurance đạt vị trí Top 5 thị trường Bảo hiểm năm 2021, giúp MB Group giữ vững vị trí Top 1 về Bancassurance.

Bên cạnh đó, kênh Đại lý - một trong những kênh phân phối bảo hiểm truyền thống bứt phá với sự phát triển của 24.000 đại lý trên khắp cả nước. MB Ageas Life tự hào là đơn vị bảo hiểm đầu tiên trên thị trường có lãi chỉ sau 3 năm hoạt động, phục vụ hơn hai triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Phó Tổng giám đốc MB Ageas Life - ông Lê Phạm Duy cho biết: “Sau một năm 2021 với những đột phá ngoạn mục, chúng tôi rất vinh dự khi được ghi nhận bởi Giải thưởng Rồng Vàng. Với chiến lược chuyển đổi số để mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội, mọi hoạt động của chúng tôi trong thời gian tới luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để mang đến giải pháp tài chính cá nhân hóa, tiện lợi.”

Trong năm 2022, với mục tiêu lấy chuyển đổi số làm phương tiện, MB Ageas Life đang không không ngừng nâng cao các trải nghiệm số trên các nền tảng điện tử. Khách hàng có thể tra cứu hợp đồng điện tử trên Cổng thông tin khách hàng trực tuyến mang tên "Hành trình của Tôi".

Đồng thời có thể mua sản phẩm qua các ứng dụng trực tuyến (App MB), website www.saleshub.mbageas.life. Các kênh tương tác trực tuyến với khách hàng vẫn không ngừng được MB Ageas Life nâng cấp và đầu tư như website https://www.mbageas.life/, zalo, messenger hứa hẹn mang lại kết quả chuyển đổi số toàn diện và nhiều lợi ích vượt trội cho khách hàng.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những giải thưởng có uy tín, được tổ chức từ năm 2001 với các tiêu chí do hội đồng thẩm định và ban tổ chức đưa ra cùng sự bình chọn của độc giả dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Năm nay, ban tổ chức đã lựa chọn 50 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FIEs) có những thành tích hoạt động nổi bật, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội của Việt Nam để vinh danh.

Những doanh nghiệp được vinh danh lần này đều có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có tốc độ tăng trưởng cao, có vốn đầu tư lớn, đồng thời có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam như đóng góp nhiều cho ngân sách nhà nước, có nhiều chế độ chính sách chăm sóc tốt đời sống tinh thần vật chất cho người lao động.

MB Ageas Life là công ty bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. Sau 5 năm thành lập và phát triển, MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn hai triệu khách hàng trên khắp cả nước.

Với tầm nhìn trở thành trở thành công ty bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu được tin yêu nhất, MB Ageas Life cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và mang tới những dịch vụ tận tâm nhất.

Tính đến hết năm 2021, MB Ageas Life đạt tốc độ tăng trưởng 68% so với năm 2020 với doanh thu khai thác mới là 2.119 tỷ đồng. Kênh Bancassurance đạt vị trí Top 5 thị trường Bảo hiểm năm 2021, giúp MB Group giữ vững vị trí Top 1 về Bancassurance.