Mở rộng kết nối, chuyển giao công nghệ trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế
Với mong muốn thúc đẩy hợp tác thương mại điện tử và mở rộng chuyển giao công nghệ giữa Đài Loan và Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, Cục Ngoại thương Đài Loan và Hiệp hội Xúc tiến Thương mại Đài Loan (TAITRA) đã phối hợp tổ chức Triển lãm thương mại sản phẩm Đài Loan (Taiwan Expo 2019) tại Hà Nội.
Phát biểu khai mạc triển lãm, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc khẳng định, Taiwan Expo 2019 là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp hai quốc gia giao lưu; trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm đối tác, hợp tác thương mại và đầu tư; chuyển giao công nghệ và mở rộng sản xuất trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế.
Theo ông Wu Chun-Tse, Giám đốc Ban marketing chiến lược của TAITRA, Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận tốt nhất để doanh nghiệp Đài Loan có thể mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam.
“Chỉ 20 năm về trước, khó ai có thể tưởng tượng ra một cuộc sống thông minh, thoải mái và tiện lợi mà chúng ta đang có ngày hôm nay”, chia sẻ điều này ông Wu Chun-Tse thông tin: Taiwan Excellence là chiến dịch nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá tới người tiêu dùng Việt Nam, cũng như tới nhiều quốc gia khác.
Quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác nhau của Đài Loan, Taiwan Expo 2019 diễn ra trong 3 ngày 8-10/8/2019 tại Hà Nội đã mang đến bức tranh phong phú về đất nước và sản phẩm Đài Loan. Không gian trải nghiệm cuộc sống cùng Taiwan Excellence cũng đã tạo ấn tượng khác biệt đối với người tiêu dùng Việt Nam.