Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp cho Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý Prudential

Tú Linh

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã phối hợp với Viện Quản trị và Công nghệ FSB thuộc trường Đại học FPT tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp cho các giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Prudential.

Ban Lãnh đạo Prudential Việt Nam, Viện FSB cùng 17 Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý của Prudential chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng.
Ban Lãnh đạo Prudential Việt Nam, Viện FSB cùng 17 Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý của Prudential chụp ảnh lưu niệm tại Lễ khai giảng.

Trong hành trình hơn 25 năm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, Prudential luôn cam kết đầu tư vào con người, đặt con người làm trung tâm để phát triển kinh doanh bền vững.

Minh chứng cho cam kết đó, Prudential phối hợp cùng Viện FSB triển khai Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý.

Chương trình đào tạo được chia làm 3 giai đoạn học tập tại trường Đại học FPT ở TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Hà Nội. Theo nội dung Chương trình đào tạo, các học viên sẽ được đào tạo về tư duy doanh nghiệp, kỹ năng quản trị chiến lược và kỹ năng Lãnh đạo, nhằm giúp các cấp quản lý của Prudential hoàn thiện kỹ năng xây dựng chiến lược và kế hoạch cho doanh nghiệp trụ vững trước những biến động của thị trường kinh doanh.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Phương Tiến Minh - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: Chương trình đào tạo này nhằm mang đến cho các học viên cơ hội học tập, thực hành và tham gia vào các cuộc thảo luận thực chiến về những ví dụ của ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Đây là cơ hội cho lực lượng Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý đánh giá lại những quyết định và cách giải quyết, từ đó nâng cao kiến thức vận hành và kỹ năng cần thiết của một nhà lãnh đạo thực thụ.

Ông Hoàng Nam Tiến- Phó Chủ tịch Hội đồng trường Đại học FPT chia sẻ: Chương trình đào tạo trang bị kỹ năng thực tế về việc đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, lợi ích và những gì mang lại quyền lợi cho khách hàng. Bởi vì, trong ngành Bảo hiểm, quyền lợi của khách hàng còn quan trọng hơn sự hài lòng của khách hàng.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý là hoạt động trọng điểm của Prudential trong chiến lược nâng cao chất lượng kênh đại lý hướng tới sự phát triển bền vững.

Trước đó, Prudential đã ra mắt mô hình văn phòng Tổng đại lý mới nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn.

 

Tính đến tháng 6 năm 2024, Prudential Việt Nam ghi nhận hơn 1.500 tư vấn viên đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu được thừa nhận trên toàn thế giới như một tiêu chuẩn về sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính) đứng đầu tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.