Nhiều thương hiệu từ châu Âu tham gia triển lãm Vietbuild 2018

PV

Tiếp nối thành công tốt đẹp của các kỳ Triển lãm Vietbuild 2018 tại TP. Hà Nội và TP. Đà Nẵng, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 tại TP. Hồ Chí Minh lần này đã thu hút được sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng từ gần 800 đơn vị.

Gần 800 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2018 lần thứ nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh TS
Gần 800 doanh nghiệp tham gia Vietbuild 2018 lần thứ nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Ảnh TS
Trong đó, có 405 doanh nghiệp trong nước, 242 doanh nghiệp liên doanh, 146 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực như: Australia, Đức, Ý, Pháp, Mỹ, Anh Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bỉ, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, New Zealand, Tiệp Khắc, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sĩ, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Lào, Việt Nam và các đối tác tham quan Triển lãm.

Ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban Tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam - nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng cho biết, Triển lãm Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành Xây dựng trong nước và quốc tế, đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.

Cùng với sự chuyển biến kinh tế của đất nước và thế giới theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định, phát triển, đông đảo các doanh nghiệp trong và ngoài nước chuyên ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất đã cùng hội tụ về TP. Hồ Chí Minh để trưng bày và giới thiệu các sản phẩm mới, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 190m2.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2018 tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện chào mừng 60 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 - 29/4/2018) và kỉ niệm 20 năm Triển lãm Quốc tế Vietbuild trưởng thành, phát triển (1998 - 2018).