Phú Long “vượt thách thức” để trở thành top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Với chủ chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 – 2021 vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19. Những tiêu chí đánh giá doanh nghiệp khác nhau như: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp... nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Những tiêu chí đánh giá doanh nghiệp khác nhau như: sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp,... nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.
Trong bối cảnh thị trường đang đặt ra nhiều thách thức chưa từng có, Phú Long được ghi nhận là một trong những Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 trong ngành Bất động sản - Xây dựng.
Thành tích này như một “mảnh ghép" tiếp nối những thành công của doanh nghiệp trong hơn 1 thập kỷ vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Phú Long trên chặng đường dài đã qua.
Cũng ngay trong chiều ngày 12/10, đại diện đoàn đại biểu các doanh nghiệp tham dự Diễn đàn các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Vinh danh "các thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021", ông Thân Thế Hà - Phó Tổng Giám Đốc Công ty Phú Long (Chủ tịch Hội đồng thành viên An Khánh JVC) đã vinh dự tham gia buổi gặp mặt và chia sẻ cùng với Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.