Happy Home Cà Mau: Nơi nuôi dưỡng và phát triển cá nhân - sự nghiệp - gia đình

Anh Tuấn

Happy Home Cà Mau – đại đô thị đa chức năng lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) – đã mang tới một không gian thực sự đáng sống, trở thành nơi nuôi dưỡng và phát triển Cá nhân - Sự nghiệp - Gia đình cho các cư dân hiện đại.

Happy Home Cà Mau là đại đô thị đa chức năng lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long.
Happy Home Cà Mau là đại đô thị đa chức năng lớn nhất Đồng bằng sông Cửu Long.

"An cư lạc nghiệp" là một câu nói quen thuộc của người Việt Nam. Ý nghĩa của "an cư lạc nghiệp" chính là sự ổn định về nơi ở, nơi sinh sống và làm việc, hay nói cách khác, khi cuộc sống ổn định, việc gây dựng sự nghiệp mới trở nên hanh thông, thuận lợi hơn. Ở một khía cạnh khác, "an cư" không chỉ nói đến nơi để ở mà còn là nơi vỗ về, trấn an tinh thần và "lạc nghiệp" ngoài chuyện bắt đầu một công việc sẽ là bắt đầu một trạng thái sống vui vẻ, hào hứng, tích cực.

Mang những ý nghĩa đó, dự án Happy Home Cà Mau – đại đô thị đa chức năng lớn nhất ĐBSCL được phát triển bởi Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng và thương mại CIT (CIT Group) – đã mang tới một không gian thực sự đáng sống, trở thành nơi nuôi dưỡng và phát triển Cá nhân - Sự nghiệp - Gia đình cho các cư dân hiện đại.

Happy Home Cà Mau – Nơi bình yên cho gia đình

Tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo, tuyến Quản Lộ - Phụng Hiệp, phường Tân Thành, TP. Cà Mau, dự án bao gồm khu shophouse, biệt thự, liền kề với quy mô lên tới 194ha. Đây cũng là dự án quy mô lớn bậc nhất khu vực ĐBSCL tính đến thời điểm hiện tại. Nhằm mang đến một không gian đáng sống, Happy Home Cà Mau được quy hoạch và thiết kế hợp lý với tầm nhìn hướng thủy đắt giá – hồ điều hòa 12ha ngay tại vùng lõi của khu đô thị.

Hồ điều hòa 12ha tọa lạc ngay trung tâm Happy Home.
Hồ điều hòa 12ha tọa lạc ngay trung tâm Happy Home.

Xung quanh dự án là hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại bậc nhất khu vực, bao gồm các tuyến cao tốc, sân bay Cà Mau và đường hành lang ven biển, cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu: các trường đại học, cao đẳng, bệnh viện hàng đầu khu vực chỉ trong bán kính 3km.

Đặc biệt, dự án sở hữu hệ tiện ích “All-in-one" nhằm mang đến cho mỗi gia đình một cuộc sống chất lượng cao, hiện đại, năng động với hơn 20 tiện ích nội khu như: công viên vui chơi thiếu nhi, trung tâm thương mại, sân chơi thể thao, hồ bơi, trung tâm thương mại, hệ thống trường quốc tế liên cấp…

Mỗi ngôi nhà tại Happy Home đủ gần nội đô để giữ nhịp sống sôi động và đủ không gian riêng tư để kiến tạo một không gian sống an nhiên giữa lòng phố thị với đầy đủ các tiện ích hiện đại phù hợp thị hiếu cho nhiều thế hệ, từ giới trẻ cho tới người cao tuổi cũng có thể tận hưởng cuộc sống nơi đây.

Có thể nói, Happy Home Cà Mau chính là nơi hội tụ các điều kiện về không gian và tiện ích sống lý tưởng để mỗi gia đình, mỗi thành viên đều có được cuộc sống thuận hòa, an yên, khỏe mạnh… bên cạnh những người thân yêu nhất của mình.

Nền tảng cho một cộng đồng hạnh phúc

Hơn cả một cá nhân hay một gia đình hạt nhân, Happy Home Cà Mau được phát triển với định hướng xây dựng nền tảng của một cộng đồng văn minh, hạnh phúc và định hướng trở thành một đại đô thị kiểu mẫu của ĐBSCL. Theo đó, mỗi phân khu của dự án được phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu sống của cộng đồng cư dân, trở thành điểm khởi đầu cho hành trình tận hưởng cuộc sống thịnh vượng tại một đô thị hạnh phúc.

Mỗi phân khu của Happy Home được phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu sống của cư dân.
Mỗi phân khu của Happy Home được phát triển để thỏa mãn tối đa nhu cầu sống của cư dân.

Theo đó, mỗi phân khu của dự án đều tượng trưng cho một thành phố nhỏ: Thành phố giao thương, thành phố giải trí, thành phố sức khỏe, thành phố tri thức… nhằm mang đến cuộc sống đa trải nghiệm, thỏa mãn mọi giác quan cho khách hàng.

Trong đó, The Avenue là thành phố giao thương sở hữu những đại lộ kinh doanh đắt giá đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh, mua sắm của khách hàng ở mọi lứa tuổi. The Times - Biểu tượng giải trí mới của Cà Mau là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng gắn kết tại 2 quảng trường lớn: Sunrise Square và Sunset Square có sức chứa lớn.

Thành phố trí thức - The Elite là nơi khởi nguồn của tri thức và văn hóa cho thế hệ trẻ Happy Home nhờ cận kề hệ thống trường học, những con phố sách trải dài, thư viện, phố cây xanh… Hay The Orchard - Thành phố vì sức khỏe, mang đến cuộc sống chuẩn wellness living thời thượng cho cư dân với trung tâm thương mại, trung tâm sức khỏe – Wellness Center, vườn thiền, vườn sinh thái…

Đòn bẩy cho sự nghiệp thăng tiến

ĐBSCL đang được xem là "Vùng cực Nam - Thành đồng của Tổ quốc", là địa bàn chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của cả nước. Là một trong tứ giác động lực của ĐBSCL, Cà Mau có nhiều tiềm năng và cơ hội bứt phá trong thời gian tới.

Thời gian qua, TP. Cà Mau đã tập trung mọi nguồn lực để phát triển hệ thống hạ tầng, đảm bảo tính đồng bộ, kết nối, trọng tâm là hạ tầng giao thông. Cao tốc Cần Thơ – Cà Mau sắp hoàn thành sẽ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông trong khu vực. Tuyến cao tốc Cần Thơ - Cà Mau có tổng chiều dài khoảng 109km, tổng nguồn vốn đầu tư khoảng 27.000 tỉ đồng, là một trong hai tuyến cao tốc trục dọc ở ĐBSCL đấu nối 2 cao tốc trục ngang (cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ – Sóc Trăng và cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá – Bạc Liêu) tạo kết nối qua hầu hết các tỉnh thành phố trong vùng, kể cả Campuchia và các nước Đông Nam Á.

Trong Hội thảo “Xóa trắng cao tốc - phát huy lợi thế ĐBSCL” diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua, lãnh đạo tỉnh Cà Mau đánh giá các tuyến cao tốc của vùng được hoàn thiện sẽ "xóa trắng" cao tốc về đến TP. Cà Mau, đảm bảo kết nối giao thông thuận tiện, hoàn thiện hệ thống cao tốc của đất nước nối dài từ biên giới phía Bắc đến mũi Cà Mau. Cà Mau còn là 1 trong 3 tỉnh của vùng sở hữu sân bay, đồng thời có hai cảng biển lớn gồm cảng tổng hợp Hòn Khoai và cảng Năm Căn. Hiện tại Cảng hàng không Cà Mau đang được nâng cấp mở rộng giúp giao thông kết nối sẽ ngày càng thuận lợi.

Hệ thống hạ tầng, giao thông hiện đại, đồng bộ cùng định hướng trở thành đô thị loại I trong thời gian tới là lý do khiến diện mạo Cà Mau được thay đổi mạnh mẽ.

Happy Home Cà Mau tọa lạc tại vị trí cửa ngõ của thành phố Cà Mau, là trọng điểm giao thương, tâm điểm  thu hút đầu tư của thành phố. Cư dân sống tại Happy Home Cà Mau dễ dàng tiếp cận những cơ hội nghề nghiệp để phát triển sự nghiệp, đây là những tiền đề và "đòn bẩy" cho sự nghiệp cá nhân thăng tiến. Đây cũng là một trong những lý do khiến Happy Home trở thành nơi “an cư” ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin chi tiết tại: www.happyhomecamau.vn