Standard Chartered Việt Nam: Triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

PV.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho chủ thẻ tín dụng mới và chủ thẻ tín dụng hiện tại của Ngân hàng. Đó là Chương trình quay số trúng thưởng với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn bao gồm một xe ô tô Audi, 6 xe máy Vespa thời thượng và 30 điện thoại iPhone 7.

Chương trình quay số trúng thưởng sẽ được tổ chức hàng tháng trong thời gian từ nay đến 7/10/2017, và áp dụng cho tất cả 3 dòng thẻ tín dụng của Standard Chartered tại Việt Nam, bao gồm: Priority WorldMiles, WorldMiles và Platinum Cashback.

Theo thể lệ chương trình, khi mở thẻ tín dụng chính Standard Chartered và chi tiêu ít nhất 3 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 20 mã quay số trúng trưởng cho thẻ tín dụng Priority WorldMiles và WorldMiles, 10 mã quay số trúng thưởng cho thẻ tín dụng Platinum Cashback.

Bên cạnh đó, với mỗi 3 triệu đồng chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ tín dụng Standard Chartered hiện tại sẽ nhận được ngay 1 mã quay số trúng thưởng.

Mã quay số trúng thưởng trong một tháng sẽ được quay số trong tháng đó để tìm ra những khách hàng may mắn cho giải thưởng tháng là: 2 xe máy Vespa Primavera 125 và 10 điện thoại iPhone 7 32GB.

Sẽ có 3 đợt quay số trúng thưởng theo tháng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, vào cuối chương trình sẽ diễn ra đợt quay số may mắn dành cho tất cả các mã quay số dự thưởng, bao gồm cả những mã đã trúng giải thưởng tháng, để tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt là một xe ô tô Audi A4 2.0 TFSI.

Ngoài ra trong thời gian này, Standard Chartered Việt Nam cũng đồng thời áp dụng chương trình khuyến mãi tặng ba lô thời trang dành cho 100 Khách hàng đầu tiên mỗi tháng đăng ký và nộp đầy đủ hồ sơ mở thẻ tín dụng cho Ngân hàng.

Phần quà đặc biệt này sẽ được áp dụng đồng thời với rất nhiều quà tặng mở thẻ mới hấp dẫn mà Standard Chartered Việt Nam đang dành cho khách hàng mở thẻ mới bao gồm: hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng hoặc xe đạp fixed gear sành điệu hoặc máy ảnh FujiFilm Instax mini 90 thời trang.