VN-Index
HNX-Index
Nasdaq
USD
Vàng
Liên hệ quảng cáo, phát hành: 0912 170503 | Hotline: 0987 828585
Siêu thị Bon Grocer tạm dừng hoạt động vì phát hiện 1 ca nhiễm covid-19

Siêu thị Bon Grocer có không gian được thiết kế hiện đại. Ảnh: Nguyễn Phương.

Siêu thị Bon Grocer tạm dừng hoạt động vì phát hiện 1 ca nhiễm covid-19

Ngày 6/7, Đại diện Siêu thị Bon Grocer thuộc công ty thành viên của Tập đoàn CT Group (Tầng B1, 20A Trương Định và 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3) cho biết, Siêu thị đã tạm dừng hoạt động khi có thông tin có một ca nghi nhiễm Covid-19.

Thương mại điện tử tiếp sức cho doanh nghiệp vượt khó

Giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong thương mại điện tử tại Việt Nam

Siêu thị điện máy kinh doanh chật vật vì... ế khách

Theo người đại diện, ngay khi phát hiện, Ban Quản lý siêu thị đã ngay lập tức phân loại và đưa những trường hợp liên quan xét nghiệm nhanh và xét nghiệm PCR, kết quả 100% âm tính. Trước đó toàn bộ nhân sự Siêu thị Bon Grocer đều đã được tiêm vaccine ngừa Covid-19.

Được biết, ngay từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Siêu thị Bon Grocer đã thiết lập quy trình phòng chống dịch chặt chẽ theo hướng dẫn của Bộ Y tế và theo kịch bản của Đội Phản ứng nhanh đã được lập kế hoạch từ trước. Toàn bộ nhân viên Siêu thị được xét nghiệm tầm soát Covid-19 mỗi tuần một lần từ ngày 31/05/2021 và đều có kết quả âm tính.

Siêu thị Bon Grocer luôn có đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Nguyễn Phương
Siêu thị Bon Grocer luôn có đầy đủ các mặt hàng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Nguyễn Phương

Ngoài công tác phòng chống dịch, Siêu thị Bon Grocer luôn tham gia chương trình bình ổn giá của TP. Hồ Chí Minh, chủ động kế hoạch bán hàng và dự trự hàng hóa. Nhờ đó, giá cả không tăng mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Siêu thị Bon Grocer luôn tham gia chương trình bình ổn giá của TP. Hồ Chí Minh. Ảnh C.T Group
Siêu thị Bon Grocer luôn tham gia chương trình bình ổn giá của TP. Hồ Chí Minh. Ảnh C.T Group

Khi phát hiện ca nghi nhiễm, Siêu thị đã triển khai các hình thức đặt hàng linh hoạt, nhanh chóng, an toàn. Theo đó, khách hàng chỉ cần 1 cuộc gọi điện thoại/1 tin nhắn/truy cập website/fanpage của siêu thị, trong vòng 1 giờ, hàng hoá sẽ đến tay khách hàng. Đặc biệt phương thức "đi chợ hộ" giúp khách hàng tiếp cận trực tiếp từng sản phẩm trên quầy, thông qua video call trên zalo app, "Trải nghiệm đi chợ thực qua điện thoại" rất độc đáo qua Hotline 0902916704.

Siêu thị sẽ sớm mở cửa lại trong một vài ngày tới để phục vụ và cung cấp nhu yếu phẩm cho khách hàng.

THÔNG TIN CẦN QUAN TÂM