Asahi Japan quản lý vận hành chung cư Phương Đông Green Park và Opal Boulevard


Ngay trong quý I/2021, Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan (Asahi Japan) đã chính thức ký kết hợp tác và trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án chung cư là Phương Đông Green Park tại khu C1, đường Pháp Vân, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội và khu căn hộ Opal Boulevard tại số 10 Kha Vạn Cân, P. An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Asahi Japan luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.
Asahi Japan luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đây là dấu mốc quan trọng, khẳng định nỗ lực phát triển không ngừng của Asahi Japan trong việc mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh và chất lượng dịch vụ quản lý vận hành năm 2021.

Nỗ lực nâng cao trải nghiệm cư dân và chất lượng dịch vụ

Asahi Japan là một trong những đơn vị tiên phong quản lý vận hành bất động sản theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Trong triết lý kinh doanh, Asahi Japan luôn coi trọng yếu tố con người, sự chuyên nghiệp, trung thực và nền tảng văn hóa Omotenashi; các yếu tố này được đưa vào dịch vụ do Asahi Japan cung cấp tại các tòa nhà, các chung cư cao cấp do Asahi Japan quản lý. Khái niệm "Omotenashi" còn lạ lẫm với nhiều người Việt Nam, bởi đây là quy chuẩn dịch vụ đến từ Nhật Bản, đó là sự tận tâm, hành động chân thành từ “trái tim chạm đến trái tim”.

“Làm dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà cũng như “làm dâu trăm họ”, chúng tôi luôn trăn trở làm thế nào để đem đến dịch vụ chất lượng nhất, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn cư dân tại mỗi dự án. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tâm huyết, Asahi Japan tin tưởng các dự án chúng tôi quản lý, vận hành sẽ trở thành địa điểm an cư lý tưởng cho người dân” - Bà Vũ Hương Lan, Giám đốc dịch vụ quản lý bất động sản Asahi Japan chia sẻ.

Asahi Japan quản lý vận hành chung cư Phương Đông Green Park và Opal Boulevard - Ảnh 1

Bởi vậy, với Asahi Japan, từ dịch vụ vệ sinh, bảo an, vận hành hệ thống… cho đến những chi tiết nhỏ nhất trong văn hóa Omotenashi như chào hỏi, mở cửa hay giúp đỡ cư dân, đều được ban quản lý vận hành mỗi tòa nhà chú trọng. Đồng thời, các ban quản lý thường xuyên tổ chức các hoạt động như chợ phiên nông sản sạch, chợ tết, diễn tập phòng cháy chữa cháy, tổ chức trung thu… nhằm nâng cao trải nghiệm sống cho cư dân.

Bên cạnh đó, Asahi Japan còn áp dụng nền tảng công nghệ tiên tiến vào quản lý vận hành bằng ứng dụng Asahi Care. Với ứng dụng này, cư dân có thể dễ dàng tương tác với ban quản lý tòa nhà, đưa ra các kiến nghị, đăng ký sửa chữa, ký gửi bán hoặc cho thuê bất động sản hay thanh toán phí dịch vụ, theo dõi hóa đơn điện nước trực tuyến… một cách thuận tiện.

Trong hành trình sắp tới, Asahi Japan sẽ tiếp tục lắng nghe và không ngừng hoàn thiện để mang đến những dịch vụ tốt nhất, tạo nên môi trường sống văn minh, bền vững cho các cư dân.

Củng cố vị thế tại miền Bắc và mở rộng thị trường tại miền Nam

Bằng sự nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, chỉ trong thời gian ngắn Asahi Japan đã có được sự tin tưởng của Chủ đầu tư và Ban quản trị tại nhiều dự án. Ở thời điểm hiện tại, Asahi Japan đã trở thành đơn vị quản lý vận hành nhiều chung cư như: Imperial Plaza, Golden Park Tower, Bea Sky, Hanoi Paragon, Riverside Garden, Ecolake View, An Bình Plaza…

Năm 2021, Asahi Japan tiếp tục khẳng định vị thế khi trở thành đơn vị quản lý vận hành hai dự án quy mô là Phương Đông Green Park (1.248 căn hộ) của Chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu Tư Phương Đông, và dự án Opal Boulevard (1.442 căn hộ, 22 căn thương mại dịch vụ) do Công ty Cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Hà An làm chủ đầu tư.

Dự án Opal Boulevard.
Dự án Opal Boulevard.

Việc liên tiếp trở thành đơn vị quản lý vận hành 2 dự án ngay trong quý I/2021 không chỉ giúp Asahi Japan củng cố vị thế tại khu vực phía Bắc mà còn mở rộng thị trường tiến về “miền đất hứa” phía Nam. Đại diện Asahi Japan chia sẻ, việc nhận được sự tin tưởng của chủ đầu tư để quản lý vận hành dự án Opal Boulevard là bước tiến quan trọng, là tiền đề để Asahi Japan tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường phía Nam, nơi có yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn dịch vụ.

Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và nhanh nhạy trong áp dụng công nghệ vào công tác quản lý vận hành, Asahi Japan được các chủ đầu tư tin tưởng sẽ làm nâng tầm giá trị cho dự án, đồng thời mang đến dịch vụ chất lượng cao cho cư dân tại 2 khu căn hộ Phương Đông Green Park và Opal Boulevard.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư Asahi Japan

Trụ sở chính: Tầng 18 Tòa Center Building, 01 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân Hà Nội

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Lầu 5, Tòa nhà Lighthouse, 284 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thanh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 091 865 0033