Hưng Thịnh Incons kỳ vọng tăng trưởng mạnh trong năm 2018

PV

Năm 2017, tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế của Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons ước đạt lần lượt là 2.500 tỷ đồng và 120 tỷ đồng.

 Dự án Moonlight Park View do Hưng Thịnh Incons luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Ảnh HungThinhland
Dự án Moonlight Park View do Hưng Thịnh Incons luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình. Ảnh HungThinhland
Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons - một thành viên thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh (Hung Thinh Corporation), hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế và xây dựng công trình. 

Tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế năm 2017 ước đạt 2.500 tỷ đồng và 120 tỷ đồng, tương ứng EPS vào khoảng 4.800 đồng/cổ phần. Năm 2018, dựa trên những hợp đồng lớn đã được ký kết trong năm 2017 lợi nhuận ước tính tăng 1,5 lần so với 2017.

Từ  năm 2009 Hưng Thịnh Incons bắt đầu chuyển sang thầu các dự án nhỏ, công ty đã sử dụng các biện pháp thi công truyền thống kết hợp linh hoạt với phương pháp thi công hiện đại, nhằm đảm bảo cả tiến độ và chất lượng của công trình.
Từ nhiều năm trước, khi công nghệ thi công Top - down (kỹ thuật cho phép vừa thi công các tầng ngầm và móng của công trình, vừa thi công một số hữu hạn các tầng nhà, thuộc phần thân bên trên) còn xa lạ với Việt Nam, Hưng Thịnh Incons đã ứng dụng vào quá trình thi công của mình.
Với chiến lược mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư trực tiếp vào các dự án bất động sản được Hội đồng Quản trị công ty triển khai từ năm 2017, doanh thu và lợi nhuận của Công ty được dự báo sẽ tăng trưởng 20% mỗi năm trong các năm 2019 - 2021.
Trong năm 2018 Hưng Thịnh Incons dự tính niêm yết cổ phiếu lên sàn, hiện tại, các bộ phận chuyên môn đã chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để thực hiện các thủ tục liên quan gửi các cơ quan chức năng.

Hưng Thịnh Incons là công ty thành viên đóng vai trò quan trọng trong quy trình liên kết chặt chẽ thuộc chuỗi cung ứng bất động sản của Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp). Từ năm 2009, Hưng Thịnh Incons bắt đầu chuyển sang thầu dự án khu dân cư cao tầng quy mô nhỏ. Trong đó, Chung cư Thiên Nam 10 tầng ở đường Thành Thái, quận 10 chính là sản phẩm đầu tay tiêu biểu do Công ty làm tổng thầu xây dựng.