Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam


Bảo hiểm Liberty thiết kế và triển khai ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và nhất là gói bảo hiểm siêu tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ. Đặc biệt, Bảo hiểm Liberty áp dụng công nghệ Mỹ phục vụ cho khách hàng Việt Nam bằng việc ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và giám định tổn thất ô tô qua điện thoại. Giờ đây khách hàng mua bảo hiểm và thanh toán hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty, rất tiện lợi và an toàn.

Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam, áp dụng công nghệ Mỹ cho khách Việt

Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm đến 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn “sống chung” Covid-19 hiện nay, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, đây là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe và an toàn trước mọi rủi ro.

Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty, một hãng bảo hiểm Mỹ cũng không ngoại lệ khi trong tháng 8 vừa qua đã bắt tay hợp tác cùng ví MoMo với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử. Và ngày hôm nay Liberty tự hào cho ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng, và đặc biệt an toàn, bảo mật.

Bảo hiểm trục tuyến, mua bảo hiểm ở bất kỳ đâu mọi lúc mọi nơi

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam - Ảnh 1

Ông Võ Trần Duy, Giám đốc Kênh Phân phối Trực tiếp, Tái tục và Tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ. Như lời hứa với khách hàng, Liberty tiếp tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ lên một tầm cao mới thông qua việc cho ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Với tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, Liberty mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc bảo mật thông tin, đa dạng gói sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi”.

“Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bảo hiểm tối ưu, ứng dụng công nghệ tốt nhất, cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng thị phần tại thị trường bảo hiểm Việt Nam.”, ông Võ Trần Duy chia sẻ thêm.

Đồng thời, theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến của Liberty không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.

Cũng trong dịp này, Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe bao gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và Gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng.

Với ba gói bảo hiểm này, Liberty mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe, vững tâm tiến bước trên mọi nẻo đường. Các gói bảo hiểm phù hợp với mọi nhu cầu, đặc biệt nhu cầu tới đâu, chi trả tới đó. Gói bảo hiểm tối ưu quyền lợi bảo hiểm theo sát nhu cầu một cách hiệu quả nhất. Mức phí siêu tiết kiệm phù hợp với mọi chủ xe.

Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng.
Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng.

Mọi ưu đãi cho khách hàng chưa dừng ở đó, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức phí ưu đãi lên đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://bit.ly/32tMBaD

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam - Ảnh 2

Giám định tổn thất ô tô qua điện thoại

Thông thường, nếu không may chiếc xe gặp trục trặc, tai nạn, hỏng hóc, chúng ta cần phải mang xe đến garage, dịch vụ sửa chữa để được đánh giá mức độ hư hỏng. Sau khi được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, phía công ty bảo hiểm mới xem xét để giải quyết yêu cầu bồi thường cho chủ xe.

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam - Ảnh 3

Khi bỏ số tiền không hề nhỏ để mua bảo hiểm cho xế yêu, khách hàng mong muốn mình sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đó là yêu cầu hoàn toàn chính đáng. Vậy nên, để giải quyết những bất cập nêu trên, Liberty đã cho ra mắt ứng dụng giám định tổn thất ngay trên smartphone dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Bảo hiểm Ô tô AutoCare.

Ứng dụng này của hãng Liberty cho phép người dùng kiểm tra được những hỏng hóc trên từng cây số với thao tác đơn giản, nhanh chóng và thời gian linh hoạt. Khách hàng chỉ mất vài phút để hoàn tất các bước giám định trên, nhân viên Liberty ngay lập tức xử lý và phản hồi quý khách trong vòng 24h đồng hồ.

Với những con người hiện đại, "thời gian là vàng bạc". Việc mọi thứ được thực hiện nhanh gọn là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng không còn phải mất hàng giờ chờ đợi, điền các giấy tờ thủ tục lằng nhằng. Giờ đây, bằng thao tác đơn giản ngay trên smartphone, những công đoạn rắc rối đã trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam - Ảnh 4

Về Bảo hiểm Liberty:

Công ty TNHH Bảo Hiểm Liberty Việt Nam trực thuộc tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty Mutual Insurance, có mặt tại hơn 30 quốc gia khắp các châu lục trên thế giới với hơn 50,000 nhân viên. Đồng thời, Liberty là công ty bảo hiểm Mỹ có lịch sử lâu đời và uy tín hàng đầu thế giới và tại Việt Nam, uy tín thứ 3 tại Mỹ và thứ 6 trên toàn cầu về bảo hiểm tài sản và thiệt hại. Liberty Việt Nam được bình chọn top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam trong ba năm liên tiếp từ năm 2018 đến nay và là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài duy nhất đạt thành tích này.

Tại Việt Nam, Bảo hiểm Liberty khẳng định vị thế hàng đầu bằng những sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao, dịch vụ hỗ trợ 24/7 bởi Trung tâm DVKH đa năng đầu tiên tại Việt Nam. Hotline *1122 hoặc 1800599998, Liberty chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm toàn diện dành cho xe ô tô, nhà cửa, sức khỏe, du lịch, tài sản và trách nhiệm... qua các kênh truyền thống, trực tiếp và trực tuyến với chi phí hợp lý. Liberty luôn được đánh giá cao về dịch vụ, là nơi để khách hàng tìm kiếm những giải pháp bảo hiểm bảo vệ trước mọi rủi ro để an tâm tận hưởng cuộc sống.