Sở hữu căn hộ trung tâm Hà Đông, ra tết nhận nhà chỉ từ 1,7 tỷ đồng


Trước nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao, để sở hữu một căn hộ có tầm giá 2 tỷ tại các trung tâm phát triển sôi động của Thủ Đô là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, thông tin dự án Phú Thịnh Green Park được chào bán với giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng, nhất là các gia đình trẻ có nhu cầu ở thực tại quận Hà Đông.

Người trẻ ngày càng khó sở hữu căn hộ ngay trung tâm Hà Nội.
Người trẻ ngày càng khó sở hữu căn hộ ngay trung tâm Hà Nội.

Mua nhà Thủ đô: “Cánh cửa hẹp” với gia đình trẻ

Là quốc gia có quy mô dân số trẻ với tỷ lệ tăng bình quân hàng năm 1,14%, Việt Nam đang xếp thứ 15 thế giới và đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á về dân số. Điều này kéo theo nhu cầu nhà ở tăng nhanh, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Riêng tại Hà Nội, từ nửa cuối năm 2018 đến nay có rất ít dự án mới được phê duyệt triển khai, trong khi quỹ đất khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt. Sự khan hiếm nguồn cung thúc đẩy giá nhà tăng, xác lập những mặt bằng giá mới cao hơn nhiều lần trước đây.

Theo nghiên cứu của Savills cho thấy, 6 tháng đầu năm 2020, giá bán trung bình căn hộ tại Hà Nội tăng 7% so với năm 2019 ở tất cả các phân khúc. Trong đó, phân khúc căn hộ trung cấp có diện tích hợp lý, mức giá vừa túi tiền từ 22 – 28 triệu/m2 dần “vắng bóng” trên thị trường bất động sản Thủ đô. Thậm chí, ngay cả tại các quận còn quỹ đất, có hệ thống giao thông tiên tiến, hạ tầng phát triển năng động như Thanh Xuân, Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm hay Long Biên cũng ít xuất hiện dự án mới, cung không đủ cầu.

Mặc dù, sở hữu lượng nhu cầu lớn nhất toàn thị trường, chủ yếu là những gia đình trẻ, giới tri thức trẻ sinh sống làm việc tại Thủ đô, nhưng phân khúc căn hộ trung cấp cũng đang xa dần khả năng đáp ứng của các gia đình trẻ, do biên độ tăng giá luôn được điều chỉnh qua các năm, khiến cho cơ hội mua nhà của người lao động có nguồn thu nhập trung bình càng trở nên khó khăn hơn.

Trong bối cảnh đó, dự án Phú Thịnh Green Park nổi lên như một “điểm sáng” giúp giải tỏa cơn khát của thị trường căn hộ trung cấp. Với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng khách hàng đã có thể sở hữu tổ ấm an cư mơ ước ngay trung tâm quận Hà Đông, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu lên đến 4% và tặng quà đến 25 triệu đồng. Có thể nói, Phú Thịnh Green Park đã giúp cho nhiều khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu nhà tại Hà Nội.

Phú Thịnh Green Park – “Chốn mong về” lý tưởng

Không chỉ gây sốt thị trường với mức giá hợp lý và chính sách ưu đãi hấp dẫn, Phú Thịnh Green Park còn sở hữu lợi thế đắt giá về vị trí, cùng hạ tầng giao thông phát triển, kết nối thuận tiện vào trung tâm Hoàn Kiếm và các tỉnh lân cận.

Chỉ cách trục huyết mạch Quang Trung – Trần Phú – Nguyễn Trãi vài trăm mét, nằm trong khu trung tâm hành chính quận Hà Đông, Phú Thịnh Green Park được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích về an sinh xã hội.

Trong đó, nổi bật phải kể đến hệ thống giáo dục các cấp từ phổ thông đến đại học, quy tụ hàng loạt các trường chất lượng cao như trường chuyên Nguyễn Huệ, trường Lê Quý Đôn, Học viện an ninh, học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, Đại học Kiến trúc…

Song song với đó là hệ thống y tế đa dạng, đáp ứng toàn diện nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh gần nhà cho cư dân.

Phú Thịnh Green Park là điểm sáng an cư tại Thủ đô.
Phú Thịnh Green Park là điểm sáng an cư tại Thủ đô.

Đặc biệt, đối diện dự án là công viên thể thao quy hoạch rộng 100ha, được xem như “lá phổi xanh” của toàn khu vực, mang đến cho cư dân Phú Thịnh Green Park một cuộc sống trong lành, thư thái.

Đồng thời, trẻ con có sân chơi an toàn, xanh mát để thỏa sức vui đùa và phát triển thể chất. Tại một số quốc gia như Singapore thường xếp loại 5* cho nhà ở gần công viên, tại New York – Mỹ nhà gần công viên thường có giá cao hơn từ 20 - 25% so với khu vực khác và trong nhiều báo cáo thống kê cũng cho thấy tác động tích cực của việc ở gần công viên đến sức khỏe, giúp giảm tình trạng lo âu, trầm cảm và gia tăng khả năng sáng tạo.

Với các căn hộ có thiết kế đa dạng, diện tích linh hoạt từ 64m2 – 103m2 và sẵn sang bàn giao sau Tết, Phú Thịnh Green Park thực sự là lựa chọn “hợp túi tiền” cho các gia đình trẻ. Tại đây, không chỉ có đầy đủ các tiện ích cao cấp cho một cuộc sống tiện nghi toàn diện như trung tâm thương mại, nhà hàng, bể bơi, khu vui chơi giải trí…đây còn là nơi quy tụ của cộng đồng cư dân hiện đại, trẻ trung và năng động, cùng nhau vun đắp một tương lai phát triển, hạnh phúc trọn vẹn.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu Phú Thịnh Green Park, khách hàng có thể liên hệ:

Đất Xanh Miền Bắc – 0943 66 9191

Cenland – 0988 67 6505

Kinh Bắc Land – 0928 60 5555