Tuyển sinh chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp một bằng tốt nghiệp hệ chính quy

PV.

Năm 2016, Học viện Tài chính (Viện Đào tạo Quốc tế) bắt đầu tuyển sinh hệ đại học chính quy chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp một bằng tốt nghiệp (DualDegree Program - DDP). Đây là sản phẩm đào tạo chất lượng, đẳng cấp quốc tế, đặc biệt độc đáo, mang đậm tính hội nhập của Học viện Tài chính.

Ngày 09/7/2016, tại Hà Nội, Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức OpenDay “Nhân đôi cơ hội trúng tuyển Học viện Tài chính” để giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo DDP cho sinh viên. Nguồn: iife.edu.vn
Ngày 09/7/2016, tại Hà Nội, Viện Đào tạo Quốc tế tổ chức OpenDay “Nhân đôi cơ hội trúng tuyển Học viện Tài chính” để giới thiệu về chương trình liên kết đào tạo DDP cho sinh viên. Nguồn: iife.edu.vn

Được sự phê duyệt của Bộ Giáo dục và Đào tạo (theo Quyết định số 2361/QĐ-BGDĐT ngày 08/7/2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo), Học viện Tài chính (Viện Đào tạo quốc tế) đang tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế theo mô hình hoàn toàn mới và duy nhất ở ViệtNam hiện nay, đồng thời mở ra cơ hội du học với chi phí tiết kiệm cho các sinh viên mong muốn học tập ở những quốc gia có nền giáo dịch phát triển như Anh Quốc.

Theo học chương trình này, sinh viên có thể đăng ký du học năm cuối tại London (Anh Quốc) hoặc đăng ký học cả 4 năm tại Việt Nam. Khi tốt nghiệp, đều sẽ được cấp 2 bằng đại học chính quy: Bằng Cử nhân Tài chính – Ngân hàng do Học viện Tài chính cấp và Bằng Bachelor of Art in Accounting & Finance do Đại học Greenwich cấp.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) cấp Chứng chỉ miễn thi 9 môn (từ F1 đến F9) trong chương trình thi lấy chứng chỉ nghề nghiệp kế toán, kiểm toán của ACCA.

Như vậy, chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo cử nhân hệ chính quy đạt các chuẩn mực quốc tế thể hiện qua các văn bằng nhận được như: Cử nhân Tài chính - Ngân hàng (Học viện Tài chính cấp); Bachelor of Arts in Accounting & Finance (Đại học Greenwich cấp); Chứng chỉ miễn thi 9 môn ACCA; và Tiếng Anh từ 6.0 IELTS trở lên.

Theo PGS.,TS. Bùi Đường Nghiêu – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế, DDP được thiết kế đặc biệt, hiện là duy nhất ở Việt Nam nhằm đáp ứng rộng rãi nhu cầu học tập chất lượng quốc tế và nhu cầu du học với chi phí tiết kiệmcủa thanh niên, sinh viên Việt Nam.

Với thiết kế linh hoạt và vì lợi ích của sinh viên, khi theo học chương trình này, sinh viên có thể đăng ký học cả 4 năm ở Việt Nam hoặc đăng ký học năm cuối tại UK. Khi tốt nghiệp, sinh viên được cấp 2 Bằng Cử nhân, đồng thời được Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) miễn thi toàn bộ 9 môn F1 đến F9 trong khung khổ đào tạo của ACCA toàn cầu.

“Với 2 tấm bằng cử nhân của 2 Trường Đại học danh giá và tấm visa chứng nhận miễn thi của ACCA, các sinh viên sẽ rất tự tin làm việc tại khắp nơi trên thế giới. Cơ hội phát triển và thăng tiến luôn rộng mở cho các sinh viên được gắn mác DDP”, PGS.,TS. Nghiêu chia sẻ.

Bên cạnh đó, sinh viên cũng sẽ được cấp miễn phí giáo trình gốc (e-book), được tiếp cận và khai thác miễn phí 24/7 kho tài liệu khổng lồ của trường Greenwich. Đây là một thế mạnh rất đáng kể dành cho người học đồng thời, giúp học viên có được một cơ sở tài liệu và dữ liệu quý hiếm phục vụ đắc lực công tác chuyên môn, nghề nghiệp ngay từ khi trở thành sinh viên của chương trình.

Một số thông tin chủ yếu của chương trình DDP:

Tên chương trình: Chương trình liên kết đào tạo mỗi bên cấp một bằng cử nhân, hệ chính quy (DDP)

Đối tác liên kết: Đại học Greenwich và Học viện Tài chính

Địa điểm học: Viện Đào tạo Quốc tế - Học viện Tài chính, Số 6 & 8, Phan Huy Chú, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bằng tốt nghiệp: Cử nhân Tài chính - Ngân hàng do Học viện Tài chính cấp

Bachelor of Arts in Accounting & Financedo Đại học Greenwich cấp.

Tuyển sinh: Mỗi năm tuyển 120 sinh viên mới cùng với kỳ tuyển sinh chung của Học viện Tài chính.

Khai giảng: Tháng 9 hàng năm.