Thương hiệu Pinetree Việt Nam ra mắt tại Hà Nội

Mai Hằng

Ngày 4/12, Hanwha Investment & Securities - thành viên của tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mới tại Hà Nội. Từ thời điểm này, Hanwha Investment & Securities tại Việt Nam chính thức đổi tên thành Pinetree Securities, với định hướng chiến lược là thúc đẩy đầu tư các dịch vụ tài chính kỹ thuật số.

Lễ khai trương văn phòng và thương hiệu Pinetree Việt Nam tại Hà Nội, ngày 4/12/2019
Lễ khai trương văn phòng và thương hiệu Pinetree Việt Nam tại Hà Nội, ngày 4/12/2019

Hanwha Investment & Securities thuộc top những Công ty chứng khoán hàng đầu, đi lên cùng sự phát triển của thị trường tài chính Hàn Quốc. Tập đoàn Hanwha đứng thứ 7 về quy mô trong số các tập đoàn kinh tế lớn của Hàn Quốc.

Ngoài ra, lĩnh vực tài chính của Tập đoàn Hanwha cũng bao gồm các công ty tài chính hàng đầu trong từng lĩnh vực như Hanwha Life (đứng thứ 2 về quy mô tài sản khách hàng) và Hanwha Asset Management (đứng thứ 3 về quy mô tài sản đang quản lý).

Thông qua quá trình nội địa hóa triệt để, Hanwha Investment & Securities sẽ cung cấp những dịch vụ tài chính kỹ thuật số được tối ưu hóa cho thị trường tài chính Việt Nam, qua đó mở rộng quy mô thị trường và đóng góp cho sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Cùng ngày, ông Kwon Hee Baek, CEO của Hanwha Investment & Securities cùng các CEO của các công ty thành viên tập đoàn Hanwha tại Việt Nam (ông Baek Jong Guk, CEO Hanwha Life Việt Nam; ông Cheon Du Hwan, CEO Hanwha Techwin Việt Nam; ông Kim Gyeong Won, CEO Hanwha Aerospace Việt Nam…) đã đến tham dự và chúc mừng cho sự khởi đầu mới của Pinetree Securities.

Ông Lee Jun Hyuck, CEO của chứng khoán Pinetree cho biết, thông qua những dịch vụ mới kỳ vọng Pinetree sẽ mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. "Từ ngày 5/12/2019, Pinetree sẽ triển khai áp dụng chính sách miễn phí giao dịch trọn đời cho tất cả các khách hàng giao dịch chứng khoán online, đối với cả tài khoản thường và tài khoản ký quỹ. Với chính sách này, Pinetree hy vọng sẽ đón nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư", ông Lee Jun Hyuck thông tin.