Adavigo - Tổng đại lý vé máy bay trong nước, quốc tế


Với ưu thế là tổng đại lý của hơn 20 hãng máy bay, Adavigo luôn có giá vé siêu ưu đãi trên các hành trình bay cho khách hàng.

Adavigo luôn có giá vé siêu ưu đãi trên các hành trình  bay cho khách hàng.
Adavigo luôn có giá vé siêu ưu đãi trên các hành trình bay cho khách hàng.

Adavigo tự hào là một trong những đại lý sử dụng hệ thống đặt vé thông minh mang đến sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Chỉ cần điền các thông tin đơn giản, ngoài việc hiển thị giá vé theo yêu cầu tìm kiếm của khách hàng, hệ thống đảm bảo giữ chỗ ngay sau khi kết thúc quá trình đặt vé online, khách hàng hoàn toàn yên tâm vé được giữ chỗ và giữ giá cho đến khi quá trình thanh toán được hoàn tất.

Để không bỏ lỡ cơ hội mua vé máy bay giá tốt và tiết kiệm công sức, thời gian, khách hàng chỉ cần truy cập vào các kênh thông tin trên Fanpage hoặc trang Website của Adavigo, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, nhanh chóng sẽ hỗ trợ ở mức tốt nhất cho kế hoạch bay của khách hàng.

Không những thế, dịch vụ thanh toán của Adavigo cũng đem đến sự tiện lợi, an toàn tuyệt đối khi có thể thanh toán trực tiếp bằng Visa, Master Card, internet banking, ATM, tại phòng vé, thanh toán tại nhà.

Dịch vụ tại sân bay của Adavigo cũng được đánh giá cao như: Phòng chờ VIP, thẻ ưu tiên, giá vé ưu đãi cho vé đoàn, chỗ ngồi view đẹp, linh động các trường hợp hết chỗ, dịch vụ nâng hạng, check-in, xử lý sự cố ngoài sân bay...

Không chỉ là đặt vé máy bay nội địa và quốc tế, Adavigo sẽ mang tới sự tiện lợi - nhanh chóng - đa dạng của dịch vụ sân bay, giúp khách hàng thuận tiện nhất trong mỗi lần đặt vé, hài lòng với mỗi chuyến bay.

Adavigo không ngừng mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn trong lĩnh vực du lịch trong nước và quốc tế, nhằm cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ quy mô lớn hơn, hỗ trợ kĩ thuật cao hơn.

Adavigo - Đại lý Tours du lịch, Vé máy bay và Đặt phòng Khách sạn, Villa cao cấp

Văn phòng giao dịch: Số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0936.191.192

https://www.Adavigo.com/p/ve-may-bay.html