Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu

Theo techz/enternews.vn

Ngân sách không quá rộng rãi nhưng bạn đã quá mệt mỏi với thời tiết mưa nắng thất thường. Có thể tham khảo những mẫu xe hơi khoảng 500 triệu ngon-bổ-rẻ dưới đây.

 

HONDA BRIO

 

Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu - Ảnh 1

 

Honda Brio là dòng xe hatchback hạng nhỏ (A) được phân phối chính thức tại Việt Nam vào tháng 6 năm 2019. Xe có ngoại thất được thiết kế trẻ trung, năng động với phong cách thể thao cá tính. Mẫu xe này có khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu trong phân khúc này. Honda Brio sử dụng động cơ dung tích 1.2L, giúp sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT, công nghệ earth dream. Xe có 3 phiên bản tại Việt Nam với giá chỉ từ 418 - 454 triệu đồng.

HYUNDAI ACCENT

Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu - Ảnh 2

Mẫu xe Sedan hạng B này được lắp ráp tại Việt Nam nên khá thu hút khách Việt. Hyundai Accent lại được trang bị khá nhiều option đáng nể. Bảng taplo bố trí cân xứng, dễ nhìn cùng với màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch và các nút điều khiển hệ thống điều hòa. Vô lăng tích hợp khá nhiều nút bấm, bản cao cấp nhất còn có thêm điều khiển hành trình cruise control.

Xe sử dụng động cơ xăng Kappa 1.4L MPI cho công suất tối đa 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132Nm. Nhưng khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe rất đáng nể. Nhờ được thay thế van xả, van nạp mới điều chỉnh thời điểm đóng mở thông minh, nâng cao hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu và sự bền bỉ cho động cơ. Mẫu xe này có giá khá rẻ chỉ từ 426 triệu đồng, còn bản đặc biệt sẽ có giá nhỉnh hơn là 542 triệu.

TOYOTA VIOS

Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu - Ảnh 3

Toyota Vios được xem là mẫu xe hạng B được nhiều cá nhân và gia đình yêu thích. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt trong thành phố và tiết kiệm nhiên liệu (chỉ 5,8 lít/100km), Vios được nhiều người chọn làm chiếc xe dịch vụ. 

Bên cạnh đó, mẫu xe này có nội thất đầy đủ tiện nghi với chìa khoá khởi động thông minh, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo... Hệ thống an toàn cũng được gia tăng lên 7 túi khí. Xe sử dụng động cơ xăng 2NR-FE 1.5L kết hợp hệ thống van biến thiên kép Dual VVT-i, tạo ra công suất tối đa 107 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm.

Đi kèm với hộp số biến thiên vô cấp CVT hay hộp số sàn 5 cấp. Giá xe Vios tại Việt Nam dao động chỉ từ 480 triệu đồng - 570 triệu đồng tùy phiên bản.

CHEVROLET SPARK

Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu - Ảnh 4

Chevrolet Spark là mẫu xe gia đình cỡ nhỏ, đáp ứng được các yêu cầu về kích thước nhỏ gọn, bán kính vòng quay, khoảng sáng gầm…để có thể di chuyển linh hoạt trong thành phố. Nội thất với vô lăng tích hợp trợ lực điện và nhiều phím bấm dùng để điều khiển hệ thống âm thanh, nghe gọi dễ dàng. Xe sử dụng khối động cơ 2.0 L với công suất 80 mã lực và mô men xoắn cực đại là 108 Nm.

Bên cạnh đó, Spark còn được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn đúng tiêu chuẩn như chống bó cứng phanh, dây an toàn 3 điểm, hệ thống 2 túi khí lắp đặt ở hàng ghế trước. Giá bán dao động từ 299 - 389 triệu.

KIA MORNING

Top 5 mẫu xe hơi 500 triệu ngon-bổ-rẻ cho người mua xe lần đầu - Ảnh 5

Đối thủ của Chevrolet Spark được rất nhiều người ưa chuộng. Xe được đánh giá có ngoại thất trẻ trung, cá tính và nội thất đày đủ, tiện nghi. Cùng với các trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và một túi khí người lái.

Ngoài ra, KIA sở hữu thêm tính năng khoá cửa trung tâm để nâng cao tính an toàn. Động cơ xe Kappa 1.25 L sản sinh công suất tối đa lên đến 86 mã lực và momen xoắn cực đại 120 Nm. Đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp. Giá xe chỉ từ 299 đến 393 triệu đồng, khá rẻ vì được lăp ráp trong nước.