Cảnh báo hành vi giả mạo sản phẩm găng tay “Vglove” của Khải Hoàn

Theo Công ty Khải Hoàn

Lợi dụng tình hình đại dịch Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới, nhiều cá nhân và tổ chức đã có hành vi mạo danh hoặc giả mạo các đại lý phân phối, các công ty ủy quyền, đối tác của Khải Hoàn nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm găng tay kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với thông tin Găng tay do Khải Hoàn sản xuất.

Khải Hoàn là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao, phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu
Khải Hoàn là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao, phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu

Đó là một trong những nội dung được Công ty cổ phần VRG Khải Hoàn cảnh báo gửi tới Quý Khách hàng mới đây.

Theo đó, Thư gửi Quý khách hàng của Công ty này nêu rõ, Khải Hoàn là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh găng tay y tế chất lượng cao, phục vụ cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Hiện tại, sản phẩm chính của Khải Hoàn là găng tay cao su có bột, không bột và găng tay cao su phẫu thuật tiệt trùng.

Công ty Khải Hoàn đã và đang duy trì áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015; ISO 13485:2016; hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005, hệ thống Trách nhiệm xã hội SA 8000:2014,thực hành sản xuất tốt GMP cho các sản phẩm của mình. Đồng thời, Công ty vinh dự đón nhận chứng chỉ FDA 510K xuất hàng đi Mỹ, chứng nhận CE Marking xuất hàng đi châu Âu, Chứng nhận của Bộ Y tế và Giấy chứng nhận phù hợp của Trung tâm 3.

Tuy nhiên, trước diễn biến của đại dịch Covid-19 bùng phát và có xu hướng ngày càng phức tạp tại Việt Nam và trên toàn thế giới khiến nguồn cung vật tư y tế luôn trong tình trạng cạn kiệt, trong đó đặc biệt là găng tay y tế. Lợi dụng tình trạng này, một số cá nhân, tổ chức đã có hành vi mạo danh hoặc giả mạo là các đại lý phân phối, các công ty ủy quyền, đối tác của Khải Hoàn, nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm găng tay kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ với thông tin Găng tay do Khải Hoàn sản xuất.

“Hiện Công ty Khải Hoàn đã chuyển tất cả thông tin các bên có hành vi giả mạo đến cơ quan công an để xử lý theo quy định pháp luật”, bức thư nêu rõ.

Công ty Khải Hoàn thông tin thêm, hiện sản phẩm găng tay chủ yếu được sản xuất để xuất khẩu sang thị trường Châu Âu, tỷ lệ bán trong nước rất ít và chủ yếu là các găng tay size nhỏ. Vì vậy để tránh mua phải sản phẩm găng tay giả, Công ty Khải Hoàn khuyến cáo Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ các thông tin bên bán cung cấp và kiểm định chất lượng sản phẩm găng tay trước khi đặt hàng. Công ty cũng lưu ý thêm rằng bên cạnh các doanh nghiệp có ký kết hợp đồng mua bán với Công ty thì hiện nay hệ thống phân phối của Công ty chỉ gồm các tổ chức có thông tin công bố công khai tại website: http://www.vgloves.com/he-thong-phan-phoi. Trong mọi trường hợp, Khải Hoàn được miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến việc các tổ chức/ cá nhân giả mạo thông tin về sản phẩm găng tay gây thiệt hại đến Quý khách hàng.