Sắp diễn ra “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu”

Theo Thanh Xuân/tapchicongthuong.vn

Theo dự kiến “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu” sẽ được diễn ra vào 14h30-19h30 ngày 3/12/2021 (giờ Hà Nội) bằng hình thức trực tuyến.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Để hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp cận, áp dụng các quy định, tiêu chuẩn, điều kiện xuất nhập khẩu hàng hóa với các thị trường nước ngoài và các cam kết quốc tế về sản phẩm xuất khẩu, nhập khẩu, Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển, kiêm nhiệm Đan Mạch, Na Uy, Iceland, và Latvia phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương và các đơn vị có liên quan sẽ tổ chức “Phiên tư vấn xuất khẩu sang thị trường Bắc Âu”.

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 3/12/2021 từ 14h30-19h30 (theo giờ Hà Nội).

- Địa điểm: Trực tuyến (ZOOM) và Facebook tại địa chỉ link https://us02web.zoom.us/j/89788613043?pwd=SjhqUXdVUnlYM0hKZTdORWxWWjRKQT09;

- Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt, tiếng Anh (có phiên dịch).

Hội thảo sẽ đề cập đến một số nội dung chính như: lĩnh vực nông sản, thực phẩm, như: Cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin cập nhật về thị trường Bắc Âu, xu hướng, tiềm năng thị trường... Hướng dẫn doanh nghiệp khai thác thông tin thị trường; Tư vấn, giải đáp các vấn đề doanh nghiệp quan tâm liên quan đến việc xuất, nhập khẩu hàng hóa với thị trường Bắc Âu.

Phiên toàn thể sẽ được diễn ra với sự tham gia của các diễn giả Đan Mạch, Thụy Điển, doanh nghiệp nhập khẩu hàng thực phẩm và phiên tư vấn riêng của Thương vụ Việt Nam tại Thụy Điển với từng nhóm doanh nghiệp hoặc từng doanh nghiệp cụ thể theo đăng ký.