LienVietPostBank hỗ trợ Bệnh viện ung thư Đà Nẵng hơn 37 tỷ đồng

PV.

(Tài chính) Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa trao cho Bệnh viện ung thư Đà Nẵng số tiền hơn 37 tỷ đồng, để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh và hỗ trợ bệnh nhân nghèo. Đây là đợt tài trợ có quy mô lớn, lần thứ hai được LienVietPostBank tiến hành tại bệnh viện này.

Ông Nguyễn Bá Thanh, rưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh trao tặng danh hiệu "Tấm lòng vàng" cho LienVietPostBank. Nguồn: M.H
Ông Nguyễn Bá Thanh, rưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh trao tặng danh hiệu "Tấm lòng vàng" cho LienVietPostBank. Nguồn: M.H

TS.Nguyễn Đức Hưởng, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LienVietPostBank đã trực tiếp trao tặng số tiền hơn 37 tỷ đồng cho Ban Giám đốc Bệnh viện ung thư Đà Nẵng. Số tiền này sẽ được dùng để mua sắm trang thiết bị phục vụ việc khám, chữa bệnh. Đồng thời, hỗ trợ cho các bệnh nhân nghèo điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, vào năm 2010, LienVietPostBank và Công ty Cổ phần Him Lam – Cổ đông lớn nhất của ngân hàng Liên Việt cũng đã trao 15 tỷ đồng cho lãnh đạo TP Đà Nẵng để xây dựng dự án này. Tính chung hai đợt tài trợ, LieVietPostBank đã hỗ trợ cho Bệnh viện ung thư Đà Nẵng hơn 52 tỷ đồng. Số tiền này được Bệnh viện ung thư Đà Nẵng sử dụng một cách thiết thực, hiệu quả nhất trong việc chữa trị bệnh, hỗ trợ những người nghèo, những bệnh nhân khó khăn.

Nhân dịp này, đại diện Ngân hàng LienVietPostBank cũng đã trực tiếp trao tặng cho bà Hoàng Thị Tự (là mẹ của đồng chí Trần Kim Ba - chiến sĩ Cảnh sát biển đang làm nhiệm vụ trên tàu 4032) số tiền 20 triệu đồng để chữa căn bệnh ung thư thanh quản. Ghi nhận những đóng góp của LienVietPostBank, Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đã trao tặng LienVietPostBank danh hiệu "Tấm lòng vàng" của Ban vận động tài trợ xây dựng Bệnh viện ung thư Đà Nẵng.

Được biết, “gắn xã hội trong kinh doanh” là phương châm hoạt động mang tính lâu dài của LienVietPostBank. Song song với việc phát triển có hiệu quả các hoạt động kinh doanh, LienVietPostBank luôn cam kết tích cực đóng góp cho cộng đồng và xã hội thông qua các hoạt động tài trợ, các phong trào từ thiện, từ đó nâng cao nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi thành viên LienVietPostBank.