Vietcombank triển khai thanh toán phí, lệ phí dịch vụ công tại Khánh Hòa

PV.

Với mong muốn cung cấp ngày càng nhiều dịch vụ ngân hàng đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho Khách hàng khi thanh toán dịch vụ Công tại các cổng thông tin điện tử của cơ quan Nhà Nước các tỉnh, địa phương, từ ngày 29/4/2020, Vietcombank chính thức triển khai dịch vụ thanh toán phí, lệ phí dịch vụ hành chính công với UBND tỉnh Khánh Hòa.

Đây là dịch vụ kết nối trực tuyến giữa Vietcombank và Cổng dịch vụ công của tỉnh Khánh Hòa, theo đó, cho phép khách hàng Vietcombank thực hiện thanh toán phí, lệ phí dịch vụ hành chính công cho UBND tỉnh Khánh Hòa thông qua kênh trực tuyến của Vietcombank.

Theo đó, thời gian triển khai từ ngày 29/04/2020. Đối tượng  là các khách hàng cá nhân đã đăng ký, kích hoạt sử dụng dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking. Đặc biệt, Vietcombank miễn phí thanh toán dịch vụ cho khách hàng.

Quy trình thanh toán được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: KH thực hiện khai báo và làm thủ tục theo hướng dẫn của Cổng Dịch vụ Công của tỉnh Khánh Hòa;

Bước 2: KH lựa chọn thanh toán, màn hình chuyển sang giao diện VCB-iB@nking của Vietcombank;

Bước 3: Đăng nhập VCB-iB@nking. Sau khi đăng nhập, màn hình hiển thị thông tin giao dịch dịch vụ hành chính công Khách hàng cần thanh toán.

Bước 4: KH kiểm tra thông tin, xác nhận giao dịch cần thanh toán và thực hiện xác thực giao dịch theo quy trình;

Bước 5: Hệ thống kiểm tra và xử lý thông tin. KH nhận kết quả giao dịch tại màn hình thanh toán trên Cổng DV Công.

Quyết tâm mang đến chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ để tăng trải nghiệm cho khách hàng, trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục triển khai mở rộng các phương thức thanh toán trực tuyến, kết nối với các nhà cung cấp, các cơ quan Nhà nước, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tiện lợi khi sử dụng dịch vụ Vietcombank.