Vietcombank tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Minh Yến

Sáng ngày 05/09/2019, tại Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 của Học viện Ngân hàng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện.

Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank trao 20 suất học bổng cho đại diện Học viện Ngân hàng
Bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc Vietcombank trao 20 suất học bổng cho đại diện Học viện Ngân hàng

Sáng ngày 05/09/2019, Học viện Ngân hàng đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020. Tham dự chương trình, về phía Ngân hàng Nhà nước Việt Nam có PGS.TS Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc; ông Lê Việt Hùng – Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng; ông Phạm Xuân Hòe – Phó Viện trưởng Viện Chiến lược.

Về phía Ngân hàng Vietcombank, bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Tổng Giám đốc đã tham dự sự kiện và thay mặt Ban lãnh đạo trao tặng 20 suất học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên Học viện Ngân hàng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Bùi Tín Nghị - Giám đốc Học viện Ngân hàng đã nhiệt liệt biểu dương các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và đạt được học bổng của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, ngành ngân hàng và học bổng của các tổ chức tài chính và doanh nghiệp, đồng thời dành lời tri ân đến lãnh đạo ngành ngân hàng nói chung và lãnh đạo Vietcombank nói riêng đã quan tâm, hỗ trợ để chất lượng công tác đào tạo tại Học viện ngày càng được nâng cao.

Để động viên, khích lệ các sinh viên đạt kết quả học tập tốt, Ban Lãnh đạo Vietcombank đã quyết định trao tặng 20 suất học bổng với tổng trị giá 200 triệu đồng cho Học viện Ngân hàng. Đây là món quà có giá trị về cả vật chất và tinh thần của Vietcombank nhằm tiếp thêm động lực cho các em sinh viên trên hành trình học tập trong năm học mới đạt  thành tích cao.

Với việc tham gia trao học bổng cho học sinh, sinh viên trong năm học mới, Vietcombank khẳng định cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ của đất nước, hỗ trợ các em phát huy tài năng và trí tuệ của mình; khẳng định sự quan tâm của Vietcombank đến sự nghiệp trồng người, tạo động lực đưa phong trào thi đua trong học tập ngày càng phát triển.

Từ năm 2014 đến nay, Vietcombank cũng luôn gắn kết hỗ trợ các bạn tân sinh viên trên khắp cả nước với chương trình “Chào đón Tân Sinh viên”. Năm 2019, với thông điệp “Hành trình kết nối”, Vietcombank tiếp tục đồng hành và trang bị cho các bạn tân sinh viên của 10 trường đại học, cao đẳng tại TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nghệ An bước vào năm học mới với việc chia sẻ thông tin, mang đến trải nghiệm nhiều sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích cho các bạn sinh viên.