Anlac Green Symphony – Giá trị nhân đôi với tiềm năng vượt trội


Sở hữu nhiều yếu tố tạo nên hệ giá trị gia tăng, đảm bảo khả năng sinh lời bền vừng, Anlac Green Symphony mang đến cơ hội đầu tư an toàn và hấp dẫn nhất trong năm 2021.

Anlac Green Symphony hưởng trọn tiềm năng của hạ tầng giao thông vượt trội trong khu vực.
Anlac Green Symphony hưởng trọn tiềm năng của hạ tầng giao thông vượt trội trong khu vực.

Đón đầu xu hướng đầu tư 2021

Bước sang năm 2021, thị trường bất động sản Hà Nội có nhiều dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh. Theo dự đoán của giới chuyên gia, biến động về biên độ giá bán các sản phẩm bất động sản trên thị trường sẽ tăng thêm khoảng 10% so với năm 2020, ở những khu vực đang được đầu tư hạ tầng, giao thông, mức tăng giá sẽ còn cao hơn. Vì thế, bất động sản vẫn tiếp tục giữ ngôi vị là kênh đầu tư hấp dẫn nhất trong năm nay.

Được xem là “đầu tầu” tăng trưởng của thị trường, khu vực phía Tây của Thủ đô quy tụ hàng loạt dự án khu đô thị trung, cao cấp với quy mô bậc nhất thành phố đã thúc đẩy thị trường "nóng" dần ngay từ những tháng đầu năm. Trong đó có thể kể đến Anlac Green Symphony – Khu đô thị bán khép kín 5 sao đầu tiên tại phía Tây Hà Nội.

Tọa lạc tại vị trí độc tôn, liên kết trực tiếp 3 trục phát triển đô thị mới phía Tây bao gồm Mỹ Đình, Hoài Đức và Trung tâm Hành chính mới, Anlac Green Symphony kế thừa trọn vẹn tiềm năng phát triển của Tây Hà Nội.

Mạng lưới giao thông nội khu của dự án tiếp giáp trực tiếp với các trục đường huyết mạch đang được thành phố gấp rút triển khai như đường vành đai 3,5, đường 70. Tuyến đường xuyên tâm của dự án – Đại lộ Ánh Trăng kết nối trực tiếp với đường Trịnh Văn Bô, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm Mỹ Đình.

Trong vòng bán kính 5km quanh dự án là hàng loạt các tiện ích xã hội đã hoàn thiện như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm thương mại Aeon Hà Đông, Vincom Mega Mall, Big C Thăng Long, Sân vận động Mỹ Đình, nhà ga tuyến Metro số 7, hệ thống các trường học, bệnh viện… hứa hẹn mang đến cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho cư dân Anlac Green Symphony. 

Với tầm nhìn dài hạn, giới đầu tư dễ dàng nhận ra Anlac Green Symphony chính là một Trung Hòa Nhân Chính thứ hai trong tương lai nhưng được quy hoạch phát triển vượt trội hơn với nhiều không gian cho cây xanh, mặt nước và các dịch vụ tiện ích, mang lại những giá trị sống đẳng cấp hơn cho cư dân.

Trong vòng 3, 4 năm tới, khi mạng lưới giao thông quanh dự án hoàn thiện và các tiện ích nội khu được đưa vào hoạt động, Anlac Green Symphony sẽ thu hút dòng dịch chuyển của tầng lớp thượng lưu, đội ngũ các chuyên gia trong và ngoài nước đang làm việc tại 2 thủ phủ văn phòng – Mỹ Đình, Cầu Giấy về đây sinh sống.

Mô hình bất động sản tối ưu lợi ích đầu tư

 

Anlac Green Symphony sở hữu thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích cây xanh và mặt nước, kiến trúc giao thoa hoàn hảo giữa tân cổ điển và không gian sinh thái hiện đại. Sản phẩm của dự án gồm các căn biệt thự, liền kề và shophouse nằm trên mặt đường nội khu rộng đến 58m, thuận lợi giao thương, kinh doanh cũng như đảm bảo tiêu chuẩn sống sang và công năng sinh hoạt tối ưu cho gia đình.

Môi trường sống lý tưởng tại Anlac Green Symphony.
Môi trường sống lý tưởng tại Anlac Green Symphony.

Bao xung quanh các dãy biệt thự, liền kề là 40 tiện ích sang trọng và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và chăm sóc, rèn luyện sức khỏe của cư dân như trung tâm thương mại, bể bơi, Clubhouse, khu Đại An Sinh, chuỗi trường học liên cấp và bệnh viện tiêu chuẩn Quốc tế… Anlac Green Symphony như một kiệt tác đáng chờ đợi dành riêng giới siêu giàu bởi vì một kiệt tác kiến trúc mang đến bề ngoài đáng ngưỡng mộ, nhưng không gian khoa học đáp ứng chất lượng sống đỉnh cao, là chìa khoá mang đến sự thịnh vượng.

Chính vì thế, mặc dù mới ra mắt nhưng dự án đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới đầu tư. Với mức giá tốt nhất ở giai đoạn 1, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi như hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong 24 tháng; chiết khấu 10% khi thanh toán sớm, nhà đầu tư hiểu rằng, thời điểm hiện tại là cơ hội tốt nhất để xuống tiền tại dự án này.

Địa ốc Vinahomes – đơn vị phân phối chính thức – 0948.12.51.51

Xem chi tiết dự án tại: https://diaocvinahomes.vn/du-an/an-lac-green-symphony/