Mở bán Thang Long Number One với giá “siêu hấp dẫn”

Minh Hà

(Tài chính) Ngày 1/12 tới, tại tòa nhà Viglacera số 1 Đại Lộ Thăng Long, Liên minh các sàn giao dịch bất động sản (G5) sẽ tổ chức mở bán chính thức dự án căn hộ Thang Long Number One với giá “siêu hấp dẫn” 27,9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT).

Phối cảnh dự án. Nguồn: Internet
Phối cảnh dự án. Nguồn: Internet

Đáng chú ý, khách hàng đăng ký mua chung cư tại dự án này có cơ hội nhận được các phần quà tặng hấp dẫn, cùng với chương trình bốc thăm may mắn với giá trị lên tới 3 tỷ đồng.

Dự án Thang Long Number One bao gồm 2 tòa nhà cao 40 tầng, với hơn 1.000 căn hộ cao cấp diện tích từ 87 - 173 m2, được xây dựng theo tiêu chí xanh, an toàn và thông minh. Đây là dự án được đánh giá đáp ứng được đầy đủ tiện ích cho cư dân khi sinh sống tại đây, với 1 bể bơi ngoài trời, trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, nhà trẻ, khu thể thao ngoài trời..

Theo chủ đầu tư là Tổng công ty Viglacera, tọa lạc tại vị trí đắc địa, căn hộ Thang Long Number One có cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Dự án nằm giữa 3 công viên và hồ điều hòa lớn: nằm sát công viên hồ Mễ Trì, đối diện Trung tâm hội nghị Quốc Gia và view Công viên hồ điều hòa Nhân Chính.

Điều đặc biệt, giữa tầng 20 và 21 có riêng 1 tầng dành cho cây xanh với tổng diện tích 4.500 m2. Đây là nơi luyện tập thể thao, dạo chơi và thư giãn, hít thở không khí trong lành như một công viên ở trên cao.

Bên cạnh đó, dự án sử dụng tối đa các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng như: kính Low-E, gạch bê tông khí, đèn LED, hệ thống đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời… Cư dân còn có thể uống nước trực tiếp tại vòi bởi nguồn nước qua hệ thống xử lý nước sạch hiện đại, đảm bảo độ tinh khiết.

Được biết, hiện nay, chủ đầu tư vừa vất nóc tòa A của dự án vào tháng 7 vừa qua, trong khi đó tòa B sẽ cất nóc vào tháng 12 tới. Dự kiến, tòa nhà sẽ hoàn thành và chào đó những cư dân đầu tiên về sinh sống vào quý II/2014.

Cũng theo chủ đầu tư, G5 (Sàn giao dịch BĐS Maxland, sàn giao dịch BĐS châu Á, sàn giao dịch BĐS DTJ, Sàn giao dịch BĐS Đất Xanh miền Bắc) sẽ phân phối và bán lẻ dự án này cho những khách hàng có nhu cầu thực./.