Xu hướng mua biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn

Theo Tuấn Minh/saigondautu.com.vn

Cuối năm 2017, thị trường biệt thự/nhà phố Nam Sài Gòn đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về sức mua.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Hầu hết nguồn cung mới được giới thiệu ra thị trường trong thời gian gần đây, đặc biệt là các dự án sở hữu không gian sống kết hợp 2 yếu tố “phố - vườn”, đều có tính thanh khoản hết sức ấn tượng. Lý giải điều này, các chuyên gia cho rằng khi quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm, xu hướng tìm về không gian sống thoáng đãng, trong lành ở những khu đô thị mới là điều tất yếu.
Biệt thự phố vườn khu Nam hút khách
Không phải ngẫu nhiên từ đầu năm 2017, phân khúc biệt thự/nhà phố lại vươn lên dẫn đầu thị trường sau nhiều năm âm thầm giữ nhiệt. Sự bão hòa của thị trường căn hộ cùng mật độ xây dựng dày đặc của các dự án cao tầng đã không còn là lựa chọn tối ưu của người mua nhà. Phần lớn họ chuyển sang tìm kiếm những không gian sống thông thoáng, nhiều cây xanh, gần tự nhiên nhưng vẫn không tách rời các tiện ích hiện đại và chỉ cách trung tâm tầm 20 phút đi xe. Theo đó, BĐS khu Nam hiện được đánh giá là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu hiện nay của khách hàng.

LAVILA NAM SÀI GÒN
Tổng diện tích: 16,4ha
Bao gồm: 460 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự ven hồ và 20 biệt thự ven sông.
Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn.
Nhà phát triển: Kiến Á Group.
Hotline: 093 789 11 88.
Website: www.lavila.vn.

1ha công viên bờ sông, 4,6ha công viên hồ cảnh quan trải toàn khu - không gian sống chất lượng, tiện nghi, hiện đại được thiết kế và chăm chút đến từng chi tiết. 

Thực tế ghi nhận, huyện Nhà Bè, đặc biệt là trục đường Nguyễn Hữu Thọ, là 1 trong 3 khu vực (quận 2, quận 9, Nhà Bè) có tốc độ giao dịch cao năm 2016, với 72% số sản phẩm chào bán trên thị trường được người mua đón nhận, trong đó tỷ lệ hấp thụ ấn tượng nhất thuộc về các dự án biệt thự phố vườn có vị trí kết nối thuận lợi và chú trọng đầu tư mảng xanh. Biệt thự phố vườn LAVILA do Kiến Á Group phát triển là một thí dụ.
Ngay từ khi giới thiệu giai đoạn 1 vào tháng 9-2016, LAVILA Nam Sài Gòn đã là điểm nóng trên thị trường BĐS khu Nam khi đạt được con số giao dịch bất ngờ, hơn 80 căn đã được đặt chỗ trong ngày đầu giới thiệu. Tháng 4-2017, LAVILA Nam Sài Gòn giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương 150 căn, cũng nhanh chóng tìm thấy chủ nhân. Nhằm phục vụ nhu cầu quá cao của thị trường, tháng 10-2017, Kiến Á Group tiếp tục giới thiệu đợt cuối và đạt được thành công ngoài mong đợi với gần 100% căn được đặt chỗ.

Sống an nhiên và đầu tư sinh lời
Có thể thấy, sở dĩ dự án LAVILA Nam Sài Gòn có được tốc độ giao dịch ấn tượng như vậy bởi người mua phân khúc cao cấp đang có xu hướng tìm kiếm một không gian sống vừa thanh bình, không tách rời tiện nghi hiện đại, chỉ cách trung tâm thành phố tầm 20 phút đi xe, lại vừa đem đến cơ hội đầu tư vững chắc, tiềm năng sinh lời cao. Đầu tiên, không thể không kể tới kiến trúc Pháp lãng mạn, hiện đại khó tìm thấy ở phân khúc biệt thự nhà phố tại khu Nam. Những khung cửa sổ rộng được chia ô mang đậm chất châu Âu, kết hợp với cột, console, mái dốc đua vươn ra khỏi tường nhà, tạo cảm giác sang trọng, yên bình và gần gũi. Thiết kế độc đáo của LAVILA không chỉ giúp không gian thông thoáng tự nhiên, mở rộng góc nhìn ra cảnh quan xung quanh mà còn mang đến giải pháp cách nhiệt hoàn hảo cho ngôi nhà.
Ngoài kiến trúc ấn tượng, không gian thanh bình, xanh mát và cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp cũng là một yếu tố hút người mua. “Điều kiện tự nhiên khu Nam Sài Gòn rất tốt, có mảng xanh và hệ thống kênh rạch tạo nên lá phổi xanh cho đô thị, cũng là một giá trị mềm cộng thêm cho dự án LAVILA. Trên nền công viên hồ cảnh quan gần 6ha, LAVILA dành nhiều diện tích cho cây xanh, cảnh quan, cùng hệ thống tiện ích chia thành 3 khu chức năng: Vận động, Tĩnh tâm, Thiên nhiên phục vụ tối đa nhu cầu thư giãn và tận hưởng cuộc sống của cư dân” - bà Huỳnh Thùy Linh, Giám đốc Marketing Kiến Á Group, chia sẻ.
Không dừng ở đó, LAVILA còn đảm bảo cho người mua lợi thế về mặt vị trí khi tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - tuyến đường sầm uất và tiềm năng phát triển nhất khu Nam hiện nay. Đây được xem là cửa ngõ phía Nam thành phố, đồng thời đang được chú trọng đầu tư phát triển, thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn tập trung về đây như Lotte, Phú Mỹ Hưng, Phú Long, Kiến Á... Chỉ cách ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh tầm 5km, từ LAVILA, cư dân chỉ mất từ 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng và các tiện ích như bệnh viện (FV, Tâm Đức), trường học (RMIT, Đinh Thiện Lý), TTTM (Crescent Mall, Vivo City) hay 20 phút để về trung tâm.
“Chính nhờ đáp ứng được nhu cầu của thị dân hiện nay nên LAVILA Nam Sài Gòn tiếp tục thành công với tỷ lệ đặt chỗ gần 100% trong đợt giới thiệu cuối vào ngày 28-10 vừa qua. Trước đó, tháng 9-2016, giai đoạn 1 đã là điểm nóng ở khu Nam khi đạt con số giao dịch bất ngờ, hơn 80 căn được đặt chỗ trong ngày đầu giới thiệu. Tháng 4-2017, giai đoạn 2 tiếp tục trở thành tâm điểm của thị trường khi 100% rổ hàng, tương đương 150 căn, cũng nhanh chóng có chủ nhân” - bà Linh cho biết thêm.

DÒNG SẢN PHẨM CAO CẤP LAVILA

LAVILA là dòng sản phẩm cao cấp do Kiến Á Group phát triển, hướng tới người mua có yêu cầu cao về chất lượng: thiết kế kiến trúc, cảnh quan nội khu, không gian sống…
Với tốc độ xây dựng nhanh chóng, LAVILA Nam Sài Gòn giai đoạn 1 đã cất nóc và dự kiến bàn giao quý II-2018, giai đoạn 2 chuẩn bị lên sàn và trồng cây xanh… dự kiến bàn giao quý I-2019. Dự án được kỳ vọng trở thành nơi an cư lý tưởng với không gian sống chất lượng và bình yên tại khu Nam.
LAVILA Đông Sài Gòn với 60 biệt thự mặt tiền đang được xây dựng, sẽ trở thành nơi giao thương sầm uất khi tọa lạc trên 2 trục đường chính KĐT Cát Lái, quận 2. Sắp tới, Kiến Á dự kiến tiếp tục giới thiệu dự án LAVILA MARINA thuộc phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng, khu biệt thự đơn lập ven sông LAVILA DE RIO và dự án cao tầng LAVILA SKY.