Ưu đãi tín dụng cho doanh nghiệp vay vốn tại SeABank năm 2015

PV.

(Tài chính) Nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh, tăng tính cạnh tranh, thu hút khách hàng, trong năm 2015 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình “Ưu đãi tăng trưởng tín dụng khách hàng doanh nghiệp năm 2015” với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn.

Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng USD cũng sẽ được SeABank cho hưởng ưu đãi về lãi suất, tối thiểu là 3,5%/năm. Nguồn: internet
Doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng USD cũng sẽ được SeABank cho hưởng ưu đãi về lãi suất, tối thiểu là 3,5%/năm. Nguồn: internet

Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp còn được hưởng các ưu đãi về chuyển tiền, phí dịch vụ của SeABank trong năm 2015.

Theo đó, trong năm 2015, các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh, đáp ứng được điều kiện của SeABank sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi áp dụng với các kì hạn vay khác nhau.

Cụ thể: khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng VNĐ để bổ sung vốn lưu động sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi tối thiểu là 7,5%/năm. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay trung hạn bằng VNĐ để đầu tư mua sắm mới hoặc thêm tài sản phục vụ sản xuất kinh doanh sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lên tới 2%/năm so với lãi suất thông thường.

Ngoài ra, các khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn ngắn hạn bằng USD cũng sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất, tối thiểu là 3,5%/năm. Thời gian ưu đãi đối với các hợp đồng cho vay ngắn hạn tối đa là 3 tháng và 12 tháng đối với các hợp đồng cho vay trung hạn bằng VNĐ.

Cùng với chương trình “Ưu đãi tăng trưởng tín dụng khách hàng Doanh nghiệp 2015”, trong năm 2015 SeABank còn triển khai chương trình “Giờ vàng SeABank” cho các doanh nghiệp chuyển tiền tại Ngân hàng vào khung giờ theo quy định từ 9h – 10h sáng các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần sẽ được miễn phí chuyển tiền trong nước cùng hệ thống SeABank và được áp dụng mức phí vô cùng ưu đãi là 9.000đ/món đối với chuyển tiền trong nước ngoài hệ thống SeABank.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.