Vietcombank nhận 3 giải thưởng tại diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2023

My Trang

Ngày 26/5/2023, tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam, Vietcombank đã được Ban Tổ chức Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2023 vinh danh và trao 03 giải thưởng.

 Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank đại diện Ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức
 Bà Đoàn Hồng Nhung - Phó Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank đại diện Ngân hàng nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

Cụ thể, Vietcombank được trao tăng 03 giải thường: “Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng Chuyển đổi số tiêu biểu 2023”; “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa 2023”.

Việc đồng thời được vinh danh tại 03 hạng mục giải thưởng quan trọng nêu trên có ý nghĩa rất lớn trong ghi nhận những nỗ lực và thành tựu, cũng như những đóng góp của Vietcombank trong năm qua.

Vượt qua những khó khăn do đại dịch COVID-19 cũng như khó khăn chung của nền kinh tế, toàn hệ thống Vietcombank đã đồng lòng quyết tâm hoàn thành các mục tiêu kinh doanh đề ra

Vietcombank không ngừng sáng tạo, đẩy mạnh triển khai chương trình hành động chuyển đổi số, đầu tư hạ tầng công nghệ số, liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ số, blockchain, trí tuệ nhân tạo, máy học… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Liên tục từ năm 2020 đến nay, Vietcombank luôn là ngân hàng tiên phong, đi đầu trong việc giảm lãi suất, hỗ trợ khách hàng tổ chức và cá nhân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, hỗ trợ khách hàng phục hồi và phát triển, qua đó chung tay hỗ trợ phát triển kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV).

Theo đó, Vietcombank đã triển khai giảm lãi suất tới 1,0%/năm đối với các khoản vay VND cho các khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân với thời gian triển khai từ 01/11/2022 đến hết 31/12/2022.

Sau đó, Vietcombank tiếp tục triển khai giảm tới 0,5%/năm lãi suất cho vay VND cho toàn bộ khoản vay của khách hàng doanh nghiệp và cá nhân với thời gian áp dụng trong 03 tháng từ 01/05/2023 đến hết 31/07/2023. 

Những giải thưởng quý báu nêu trên là động lực mạnh mẽ để Vietcombank tiếp tục không ngừng hoàn thiện, cải tiến quy trình, đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, đồng thời phát huy vai trò đầu tàu trong nền kinh tế thông qua các chính sách hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.