Vietcombank, takashimaya và Keppel Land hợp tác ra mắt thẻ Đồng thương hiệu

PV.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) cùng Công ty TNHH Takashimaya Việt Nam (Takashimaya) và Công ty TNHH Keppel Land Watco (Keppel Land) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp các sản phẩm/dịch vụ và ra mắt sản phẩm Thẻ Đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank (Thẻ đồng thương hiệu)

Bà Trương Thị Thúy Nga và ông Hideyuki Yamamoto ký kết hợp đồng hợp tác giữa 2 bên
Bà Trương Thị Thúy Nga và ông Hideyuki Yamamoto ký kết hợp đồng hợp tác giữa 2 bên


Tới dự Lễ ký kết, về phía Takashimaya Việt Nam có ông Hideyuki Yamamoto – Tổng giám đốc; Về phía Keppel Land có ông Wong Yew Siong – Tổng giám đốc; Về phía Vietcombank có ông Yutaka Abe - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc; bà Trương Thị Thúy Nga – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh; ông Huỳnh Song Hào – Trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank khu vực phía Nam; bà Nguyễn Hồng Vân – Phó Giám đốc Trung tâm thẻ TSC; bà Hà Thị Thúy Vinh – Phó giám đốc Vietcombank TP. Hồ Chí Minh, cùng lãnh đạo một số phòng/ban tại Trụ sở chính và Vietcombank TP. Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Trương Thị Thúy Nga cho biết: Trước những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, Vietcombank cùng với các đối tác phát hành và thanh toán thẻ đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra những sản phẩm ưu việt, tiện ích nhất, đặc biệt là trong dịch vụ bán lẻ - lĩnh vực cung cấp sản phẩm thường xuyên và thiết yếu cho khách hàng.

Với việc hợp tác giữa 3 thương hiệu lớn tại Việt Nam và Nhật Bản là: Vietcombank - thương hiệu ngân hàng uy tín nhất Việt Nam, Saigon Centre - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh và Takashimaya - thương hiệu trung tâm thương mại cao cấp nhất tại Nhật Bản, các bên đã chính thức công bố về việc hợp tác trong lĩnh vực phát hành thẻ đồng thương hiệu và thanh toán thẻ. Sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này đem đến cho khách hàng những giá trị vượt trội và đồng thời cũng là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu chi tiêu và mua sắm…

“Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Vietcombank – ngân hàng số 1 tại Việt Nam và Takashimaya sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng. Và Lễ ký kết ngày hôm nay chính là khởi đầu cho sự thành công. Mối quan hệ này không chỉ thể hiện sự liên kết giữa các bên mà còn góp phần thể hiện mối giao hảo bền vững, lâu dài giữa 2 quốc gia Việt Nam – Nhật Bản từ trước đến nay” – bà Trương Thị Thúy Nga nhấn mạnh.

Thay mặt cho Takashimaya Việt Nam, ông Hideyuki Yamamoto nói: Qua việc hợp tác với Vietcombank - ngân hàng lớn nhất trong việc phát hành thẻ tại Việt Nam, có cổ đông chiến lược là ngân hàng Mizuho (Nhật Bản), chúng tôi mong muốn mang lại tiện ích tích điểm khi mua sắm để nhận những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại Takashimaya, Saigon Centre và những địa điểm khác.

“Với 4 loại thẻ đồng thương hiệu khác nhau, chúng tôi hi vọng đem lại sự tiện lợi và chất lượng tốt nhất cho khách hàng. TTTM Takashimaya tại Tp. HCM hi vọng thông qua dự án thẻ đồng thương hiệu, khách hàng sẽ được tận hưởng 1 dịch vụ mua sắm đẳng cấp từ thời trang đến ẩm thực cho người lớn và trẻ em cũng như 1 phong cách sống thật khỏe và đẹp. Vì mục tiêu tốt đẹp đó, chúng tôi luôn trân trọng sự đồng tâm và chung tay của các đối tác chiến lược.” – Tổng giám đốc Takashimaya Việt Nam chia sẻ.

Có thể nói, sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu r mắt vào ngày 30/7/2016 tới đây sẽ mang đến cho khách hàng một phương thức thanh toán vượt trội trên toàn cầu cũng như rất nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn. Khách hàng có thể dễ dàng thực hiện giao dịch tại các Đơn vị chấp nhận thẻ, ATM, trang web trực tuyến trong và ngoài nước.

Không những thế sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu này còn cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như giảm giá, chiết khấu và hoàn tiền lên đến 2% trên doanh số chi tiêu khi sử dụng thẻ tại Trung tâm thương mại Saigon Centre, Trung tâm thương mại Takashimaya cũng như các Đơn vị chấp nhận thẻ khác. Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác do Vietcombank, Tổ chức thẻ quốc tế JCB và Visa triển khai trong từng thời kỳ (nếu có).

Tính đến nay, đây là danh mục sản phẩm thẻ đồng thương hiệu đa dạng nhất trên thị trường thẻ Việt Nam.

Sự hợp tác giữa Vietcombank, Keppel Land và Takashimaya không chỉ mang đến sự tiện lợi và giá trị gia tăng cho khách hàng sử dụng Thẻ đồng thương hiệu mà còn đánh dấu một bước phát triển quan trọng của mối quan hệ của các bên và của cả 2 quốc gia.

Được thành lập vào năm 1963, Vietcombank với đối tác chiến lược là ngân hàng Mizuho, luôn là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất tại Việt Nam, hoạt động uy tín trong việc cung cấp đa dạng các dịch vụ tài chính ngân hàng.

Đặc biệt, Vietcombank còn là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực thẻ tại thị trường Việt Nam. Với những nỗ lực mạnh mẽ và không ngừng trong việc đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và áp dụng các công nghệ tiên tiến trong hoạt động kinh doanh thẻ cũng như mở rộng mạng lưới các Đơn vị chấp nhận thẻ và ATM trên toàn quốc, Vietcombank đã luôn duy trì vững chắc vị thế là ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Trước khi ra mắt sản phẩm Thẻ đồng thương hiệu Saigon Centre - Takashimaya - Vietcombank, Vietcombank đã triển khai hợp tác thành công với nhiều đối tác trong đa dạng các lĩnh vực như: hàng không, bán lẻ, du lịch…

Trong gần 2 thập kỷ trở lại đây, Vietcombank luôn được các tổ chức uy tín trên thế giới đánh giá là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” trên nhiều lĩnh vực hoạt động cũng như luôn dẫn đầu thị trường nội địa trên các bảng xếp hạng quan trọng như: “Top 2.000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới - Global 2000” (do Tạp chí Forbes bình chọn); “Top 500 ngân hàng hàng đầu thế giới” 3 năm liên tiếp (2014-2016) của Tạp chí The Banker; “Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất thế giới” (do Hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance đánh giá);“Top 100 công ty đáng quan tâm nhất tại khu vực Asean” (doTạp chíNikkei Asian Review công bố); là NHTM đầu tiên của ngành đón nhận chứng chỉ ISO/IEC 27001:2013; là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015” do Tạp chí Euromoney bình chọn (7/2015); được Công ty Vietnam Report bình chọn là “Ngân hàng uy tín nhất trên truyền thông năm 2015”; được Tạp chí Euromoney bình chọn “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam về dịch vụ Bất động sản”; được Tạp chí Asiamoney trao giải ”Ngân hàng quản lý tiền mặt trong nước tốt nhất Việt Nam”...

Năm 2016, Vietcombank tiếp tục được các tổ chức, định chế tài chính trong, ngoài nước đánh giá và bình chọn với những danh hiệu cao như: Anphabe và Nielsen công bố là Top 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2015; được Tạp chí The Asean Banker trao tặng 03 giải thưởng: “Ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam” và "Ngân hàng cung cấp sản phẩm thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam"; được Tạp chí Nikkei bình chọn trong “Danh sách 300 công ty năng động nhất Châu Á”; là Ngân hàng duy nhất của Việt Nam lọt vào “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen và Tạp chí Campaign Asia đánh giá; được Forbes định giá là ngân hàng có thị giá lớn nhất khối ngân hàng Việt Nam trong Top 2.000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới...

Luôn đảm bảo an toàn hoạt động và duy trì sự tăng trưởng liên tục hướng tới phát triển bền vững, Vietcombank đặt mục tiêu phát triển trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, 1 trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất vào năm 2020.