Vinh danh Dự án bất động sản hấp dẫn nhất 2016

PV.

15 dự án bất động sản có số lượng bình chọn cao nhất với ít nhất 5.000 lượt bình chọn cho mỗi dự án đã được công bố tại Lễ vinh danh Dự án bất động sản hấp dẫn nhất 2016 qua sự bình chọn của bạn đọc Báo Đầu tư.

ễ Vinh danh 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam do độc giả Báo Đầu tư bình chọn vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 15/3/22017. Nguồn: dtck.vn
ễ Vinh danh 15 dự án bất động sản hấp dẫn nhất Việt Nam do độc giả Báo Đầu tư bình chọn vừa diễn ra tại Hà Nội ngày 15/3/22017. Nguồn: dtck.vn

Lễ vinh danh Dự án bất động sản hấp dẫn nhất 2016 được tổ chức tại trụ sở tòa soạn Báo Đầu tư, số 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội hôm nay (ngày 15/03/2017).

Cuộc bình chọn được triển khai trên hệ thống báo điện tử dtck.vn và baodautu.vn từ ngày 10/11 đến ngày 10/12/2016. Trong một tháng triển khai, có tổng cộng 268.362 lượt bạn đọc tham gia bình chọn các dự án.

Con số trên nói lên tính thiết thực của Cuộc bình chọn khi chính những người có nhu cầu được tham gia “chấm điểm” dự án mình ưa thích. Đồng thời, cũng khẳng định đẳng cấp thực sự vượt trội của các dự án được vinh danh.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc Bình chọn cho biết: “Mong muốn lớn nhất của Ban tổ chức khi triển khai chương trình bình chọn này là để hiểu thêm đánh giá của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người; đồng thời cũng để ghi nhận những nỗ lực, tầm vóc của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại”.

Để nhận diện những dự án đó, việc bình chọn dựa trên 5 tiêu chí: Vị trí; Thiết kế; Tiện ích; Tính kết nối; Tính tuân thủ cam kết của chủ đầu tư.

Kết thúc Cuộc bình chọn, trên cơ sở lượng bạn đọc tham gia bình chọn, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 15 dự án có số lượng bình chọn cao nhất với ít nhất 5.000 lượt bình chọn cho mỗi dự án. Đồng thời, các dự án lọt vào danh sách vinh danh cũng có trên 70% lượng bạn đọc chấm điểm “Tốt” cho cả 5 tiêu chí do Ban Tổ chức đề ra.

“Các chủ đầu tư được vinh danh như Vingroup, Sun Group, Novaland, CEO Group, Gamuda, Ariyana Real Estate, Thảo Điền Investment, Empire Group, HD Mon Hodings, GP.Invest, Phú Long, Him Lam… đều là những chủ đầu tư đã hoặc đang trên đường trở thành nhà tạo lập thị trường trên phân khúc của mình”, ông Lê Trọng Minh khẳng định. 

DANH SÁCH DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN HẤP DẪN NHẤT VIỆT NAM

TT

TÊN DỰ ÁN

CHỦ ĐÁU TƯ

ĐỊA PHƯƠNG

1

Vinhomes Golden River

Vingroup

TP.HCM

2

Sonasea Villas & Resorts

CEO Group

Phú Quốc

3

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Sun Group

Phú Quốc

4

Cocobay Đà Nẵng

Empire Group

Đà Nẵng

5

Mon City Mỹ Đình

HD Mon Holdings

Hà Nội

6

Lakeview City

Novaland

TP.HCM

7

Celadon City

Gamuda Land

TP.HCM

8

Vinhomes Metropolis

Vingroup

Hà Nội

9

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng

Ariyana Real Estate

Đà Nẵng

10

Masteri Thảo Điền

Thảo Điền Investment

TP.HCM

11

Him Lam Chợ Lớn

Him Lam Land

TP.HCM

12

Dragon City

Phú Long Real Estate

TP.HCM

13

Tràng An Complex

GP. Invest

Hà Nội

14

Gamuda Gardens

Gamuda Land

Hà Nội

15

Premier Village Phu Quoc

Sun Group

Phú Quốc