BAOVIET Bank tài trợ phẫu thuật nụ cười

Phùng Tuấn

(Tài chính) BAOVIET Bank là Nhà Tài Trợ Nụ Cười cho chương trình Phẫu thuật từ thiện do Tổ chức Operation Smile thực hiện diễn ra tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Hà Nội từ ngày 14/10 đến 20/10/2012.

Bà Hoàng Thị Kim Thanh - Đại diện BAOVIET Bank trao quà cho các bệnh nhân
Bà Hoàng Thị Kim Thanh - Đại diện BAOVIET Bank trao quà cho các bệnh nhân

Trong đợt phẫu thuật tháng 10 này, các chuyên gia, bác sĩ của Tổ chức Operation Smile đến từ Australia và Khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sẽ khám sàng lọc và dự kiến phẫu thuật miễn phí cho khoảng 20 bệnh nhân bị dị tật sọ mặt.

Tổng Giám đốc BAOVIET Bank – ông Nguyễn Hồng Tuấn cho biết: Chương trình phẫu thuật nụ cười có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thông qua việc tài trợ cho Operation Smile, BAOVIET Bank muốn góp phần mang lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn. Đồng thời, khẳng định thông điệp: “Là thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, BAOVIET Bank luôn hướng đến cam kết đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua các hoạt động từ thiện xã hội”.

BAOVIET Bank được thành lập ngày 14/01/2009 với cổ đông sáng lập lớn nhất là Tập đoàn Bảo Việt (chiếm 52% vốn điều lệ). Sau gần 4 năm hoạt động, BAOVIET Bank đã nhanh chóng phát triển quy mô, mạng lưới hoạt động, đẩy mạnh phát triển sản phẩm. Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt, bên cạnh những dịch vụ ngân hàng truyền thống, BAOVIET Bank đã triển khai hiệu quả các sản phẩm liên kết Bảo hiểm – Ngân hàng Bancassurance; chú trọng phát triển các kênh phân phối điện tử như Internet Banking, Mobile Banking, các sản phẩm thẻ thanh toán nhiều tiện ích...