CenLand ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo
Sáng 15/5/2020, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (CenLand, mã chứng khoán: CRE) đã công bố và ra mắt thương hiệu Cen Cuckoo - Thương hiệu chuyên về căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam. Cen Cuckoo được kỳ vọng sẽ là một trong những thương hiệu dịch vụ đầu tiên trong dòng bất động sản logistic mà Tập đoàn CenGroup sẽ phát triển trong thời gian tới.
Các chuyên gia nhận định, 2020 sẽ là một năm thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam gặp không ít khó khăn, thách thức, do chịu tác động của dịch Covid-19. Báo cáo về thị trường BĐS quý I/2020 của Bộ Xây dựng cho thấy: Đại dịch Covid-19 đã khiến 80% sàn giao dịch BĐS Việt Nam đóng cửa hoặc tạm ngừng hoạt động.
Tuy nhiên, với vai trò là người dẫn đầu thị phần môi giới, luôn chủ động, tiên phong, đi tìm cơ hội trong thách thức, CenLand tiếp tục có những hướng đi mới, nắm bắt và đón đầu xu hướng của thị trường. Để đón đầu “làn sóng” dịch chuyển của thương mại quốc tế, CenLand tiếp tục mở rộng hệ sinh thái, hình thành chuỗi cung ứng BĐS logistic mang xu hướng thời đại như BĐS kho vận và hậu cần.
Trong đó, thương hiệu đầu tiên được ra mắt là Cen Cuckoo - mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho đội ngũ các chuyên gia nước ngoài, người dân đô thị bận rộn hoặc ngôi nhà thứ 2 cho những khách hàng muốn nâng cao chất lượng sống…
Phát biểu tại buổi lễ, Shark Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup chia sẻ: Mô hình căn hộ dịch vụ là loại hình BĐS rất phổ biến và chiếm tỷ lệ cao ở các thành phố lớn trên thế giới, nhưng ở Việt Nam còn chưa phổ biến và chủ yếu là của các thương hiệu nước ngoài với chi phí rất cao. Trong những năm tới, khi các “gã khổng lồ” di chuyển công xưởng, nhà máy vào Việt Nam sẽ kéo theo hàng loạt đội ngũ nhân sự, chuyên gia, nên nhu cầu nhà ở cho đối tượng này là rất lớn.
Thêm vào đó, giá BĐS tại Việt Nam cơ bản vẫn thấp hơn so với các nước trong khu vực, cùng với yếu tố an toàn, thân thiện và khả năng sinh lời cao (tăng giá và cho thuê tốt), nên chắc chắn sẽ có một làn sóng đầu tư vào Việt Nam từ các nhà đầu tư BĐS nước ngoài và Việt kiều.
Cùng với đó, thị trường cũng ngày càng minh bạch, các hành lang pháp lý được nhanh chóng bổ sung, hoàn thiện… Tất cả những điều này sẽ mang đến cơ hội phát triển mới cho thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là với lĩnh vực BĐS công nghiệp, dịch vụ.
Lấy ý tưởng từ hình ảnh “tổ chim cúc cu” khi nhắc tới những mái ấm hạnh phúc và âm thanh giản dị, thân thuộc qua tiếng báo giờ của đồng hồ chim cúc cu (thương hiệu đồng hồ ở vùng Black Forest, thuộc nước Đức). Thương hiệu Cen Cuckoo được xây dựng là thương hiệu dịch vụ căn hộ tiêu chuẩn 3-4 sao, khiến người sử dụng có cảm giác vừa tiện nghi, thoải mái, nhưng lại thân thiện, giản dị, gần gũi như đang ở ngôi nhà của chính mình.
Với kinh nghiệm gần 20 năm xây dựng thương hiệu và phát triển trong lĩnh vực đầu tư và phân phối BĐS, nhanh nhạy trước những diễn biến của thị trường, CenLand tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp BĐS tiên phong, xây dựng và phát triển mô hình căn hộ dịch vụ đầu tiên có quy mô lớn của người Việt Nam.
Mô hình này sẽ được lựa chọn triển khai tại những tỉnh thành phố lớn, những dự án có vị trí thuận lợi, gần sân bay, thuận tiện cho việc di chuyển tới các khu công nghiệp, dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm, thỏa mãn nhu cầu ở - làm việc - đi lại của cộng đồng chuyên gia nước ngoài. Với mô hình căn hộ dịch vụ Cen Cuckoo, CenLand sẽ tạo điều kiện để khách hàng đồng hành cùng Cen, có thể đầu tư cho thuê đem lại lợi ích cho khách hàng.
Được biết, Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội) sẽ là dự án đầu tiên triển khai mô hình này. Các căn hộ dịch vụ từ tầng 31 - 39 với tầm view tuyệt đẹp, view sông Hồng và sông Đuống, nội thất bàn giao cao cấp, thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ ngơi của đội ngũ các chuyên gia quốc tế.
Lấy ý tưởng từ hình ảnh “tổ chim cúc cu” khi nhắc tới những mái ấm hạnh phúc và âm thanh giản dị, thân thuộc qua tiếng báo giờ của đồng hồ chim cúc cu (thương hiệu đồng hồ ở vùng Black Forest, thuộc nước Đức). Thương hiệu Cen Cuckoo được xây dựng là thương hiệu dịch vụ căn hộ tiêu chuẩn 3-4 sao, khiến người sử dụng có cảm giác vừa tiện nghi, thoải mái, nhưng lại thân thiện, giản dị, gần gũi như đang ở ngôi nhà của chính mình.