Công ty KaLong Travel với tư duy lấy khách hàng là trung tâm

Nguyễn Trung Kiên

Với quan điểm khách du lịch là trung tâm để hoàn thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa, Công ty KaLong Travel đã bước đầu xây dựng nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch bằng hình thức chuyển đổi số. Trên cơ sở nền tảng chung này, các dữ liệu điểm đến được KaLong Travel cập nhật thường xuyên trên trang web của Công ty và các ứng dụng mạng xã hội để các du khách có thể khai thác và trải nghiệm.

KaLong Travel luôn đặt tiêu chí du khách được hưởng lợi từ giá trị  mà Công ty khai thác
KaLong Travel luôn đặt tiêu chí du khách được hưởng lợi từ giá trị mà Công ty khai thác

Một tiêu chí mà KaLong Travel luôn đặt lên hàng đầu là du khách được hưởng lợi từ giá trị của mọi hạng mục điểm đến du lịch mà Công ty khai thác. Lấy khách hàng làm trung tâm là tư duy và cách thức kinh doanh tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm tích cực cho khách hàng thông qua các gói “tour du lịch” từ ngắn ngày đến dài ngày, nhưng vẫn bảo đảm mọi dịch vụ đầy đủ mà Công ty cung cấp.

 Hiện nay trên trang web https://kalongtravel.vn của Công ty KaLong Travel du khách truy cập có thể tham khảo những thông tin chính thức về các điểm đến khi có nhu cầu; đồng thời Kalong Travel mở tour nhận khách hằng ngày. Tổ chức tour bao gồm: Khách lẻ, khách đoàn, khách gia đình… Khách hàng chọn đặt tour có thể đặt qua các kênh: Đặt trực tiếp tại Website, gọi điện thoại Hotline, Email, Facebook và các trang mạng xã hội khác. Người truy cập cũng có thể tham khảo trực quan thông tin một số tour, điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn thông qua hình ảnh, ảnh 360 độ trực tiếp trên trang web, trước khi lựa chọn tour,... Khách du lịch có thể tự đặt phòng, đặt vé, đặt dịch vụ ăn uống, đi lại… tự thanh toán, check-in và check-out thông qua nền tảng công nghệ.

Du khách sẽ được trực tiếp nghe – nhìn – trải nghiệm – cảm nhận bản sắc văn hóa đa dạng
Du khách sẽ được trực tiếp nghe – nhìn – trải nghiệm – cảm nhận bản sắc văn hóa đa dạng

Tiêu chí thứ hai mà Kalong Travel luôn hướng đến là tập trung vào du khách, không chỉ đơn thuần là lắng nghe nhu cầu của du khách. Thay vào đó, Kalong Travel đầu tư thời gian để xác định các nhu cầu cơ bản và liên tục của khách hàng để có sự cải tiến kịp thời các dịch vụ đang cung cấp. Ngoài ra, Công ty luôn tăng cường đào tạo, bồi dưỡng nhân viên nâng cao kiến thức nghiệp vụ du lịch, trau dồi kỹ năng và hiểu biết các điểm du lịch để luôn đồng hành cùng du khách trên các nẻo đường khám phá. Sau khi kết thúc những chuyến đi, Công ty luôn hiểu rằng, đây không phải là kết thúc của một sự giao dịch, thay vào đó Công ty KaLong Travel tập trung vào việc tạo ra các mối quan hệ lâu dài với từng du khách khi đã sử dụng dịch vụ của công ty.

Tiêu chí thứ ba mà Công ty KaLong Travel lấy làm tôn chỉ cho hoạt động là cung cấp dịch vụ và sản phẩm người đi du lịch cần, đó là du khách sẽ được trực tiếp nghe – nhìn – trải nghiệm – cảm nhận bản sắc văn hóa đa dạng, ẩm thực đặc sắc, cảnh quan tươi đẹp. Tại các điểm du lịch KaLong Travel khai thác, công ty luôn nhấn mạnh bản sắc văn hóa địa phương, bao gồm vật thể và phi vật thể, tạo cho du khách một sự khao khát tìm kiếm, khám phá; đồng thời để du khách cảm thấy mình là một phần trong không gian du lịch đó chứ không chỉ đơn thuần là đến thăm quan nghỉ dưỡng.

Tâm lý chung của khách hàng bao giờ cũng dễ bị thu hút bởi những tour du lịch hấp dẫn với giá “rẻ”. Nhưng để phát triển Công ty theo hướng bền vững, KaLong Travel luôn dùng chữ “Tín” đặt lên hàng đầu, với mong muốn thu hút khách du lịch quay trở lại với Công ty, kèm những dịch vụ luôn đổi mới sáng tạo, mang đến cho du khách sự cảm nhận khi quay lại sử dụng dịch vụ của KaLong là an toàn, lành mạnh, mến khách không nhàm chán. Công ty KaLong Travel luôn có các tour du lịch như: Du lịch sinh thái phục vụ cho những khách du lịch yêu thiên nhiên, du ngoạn, thưởng thức những cảnh quan hay nghiên cứu về các hệ sinh thái. Du lịch văn hóa tham quan các công trình kiến trúc, văn hóa phi vật thể như âm nhạc, múa, truyền thống, các công nghệ thủ công truyền thống…