DKT lọt top 10 doanh nghiệp thương mại điện tử tiêu biểu năm 2015
Với “con cưng” Bizweb - nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, Công ty Cổ phần Công nghệ DKT đã lọt TOP 10 doanh nghiệp thương mại điện tử (TMĐT) tiêu biểu năm 2015.
Đây là một giải thưởng thường niên được tổ chức bởi Sở Công thương TP Hồ Chí Minh với các tiêu chí xét chọn, đánh giá khách quan, minh bạch từ phía Hội đồng chuyên môn và người tiêu dùng trên cả nước.
Lễ tổng kết và trao giải Top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu năm 2015 (HCMC ECAward năm 2015) vừa được công bố vào sáng nay, ngày 15/1/2016. Giải thưởng được phân theo 6 nhóm ngành chính như Du lịch lữ hành, điện máy khuyến mại trực tuyến, sàn giao dịch, sản phẩm dịch vụ hỗ trợ TMĐT và một số lĩnh vực khác nhằm mục đích thẩm định hiệu quả ứng dụng và tôn vinh những sản phẩm, doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp về mặt lợi ích trong lĩnh vực TMĐT.
Bên cạnh các tên tuổi đạt giải thưởng ở một số hạng mục khác như Thegioididong, Saigon Tourist, Nguyễn Kim, Ti Ki, HotDeal, Lazada,… nền tảng bán hàng online Bizweb có số lượng bình chọn cao nhất trong hạng mục Sản phẩm/dịch vụ hỗ trợ TMĐT đã giúp Công ty Cổ phần Công nghệ DKT vinh dự dành được giải thưởng TOP 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu danh giá này.
Trước đó, Bizweb đã nhận được giải thưởng Sao Khuê năm 2012 và Nhân tài Đất Việt năm 2013 và một sản phẩm mới của DKT – phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo cũng đã đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2015.
Bizweb hiện đang là nền tảng bán hàng online được nhiều người sử dụng nhất Việt Nam, mang đến doanh thu hơn 8.900 tỷ VNĐ cho hơn 13,000 khách hàng là các chủ website hoạt động trong hơn 30 lĩnh vực khác nhau trên khắp Việt Nam và 14 quốc gia trên thế giới.
Với giải thưởng này, DKT cũng như là Bizweb lại có thêm một “phiếu bầu vàng” khẳng định niềm tin của người dùng đối với một sản phẩm thân thiện và có ích cho cộng đồng.
Chương trình bình chọn TOP 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu do Sở Công thương TP HCM tổ chức diễn ra từ 15/11 đến hết 15/12/2015 dành cho các trang web thương mại điện tử bán hàng, khuyến mại trực tuyến, các sàn thương mại điện tử và các dịch vụ hỗ trợ thương mại điện tử như thanh toán trực tuyến, giao nhận… có trụ sở, chi nhánh hoặc văn phòng đại diện tại TPHCM.
Chương trình năm nay đã thu hút sự tham gia của 56 doanh nghiệp là chủ sở hữu 66 website thương mại điện tử với nhiều mô hình hoạt động khác nhau, đa dạng về ngành nghề, phong phú về sản phẩm, dịch vụ thương mại... và tổng kết có 37.382 lượt bình chọn hợp lệ của người tiêu dùng.