Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

Nguyễn Mai

Ngày 25/01/2021, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”, do Tạp chí Bảo hiểm châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng.

Ảnh minh họa. Nguồn: Generali Việt Nam
Ảnh minh họa. Nguồn: Generali Việt Nam

Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ quý IV/2019. Nối tiếp thành công này, Generali Việt Nam tiếp tục ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Chiến dịch “Sống Như Ý” bao gồm một chuỗi phim âm nhạc ngắn xoay quanh các nhân vật luôn theo đuổi cuộc sống mình hằng mơ ước. Chiến dịch đã nhận được phản hồi rất tích cực từ khán giả, thu hút hơn 100 triệu lượt xem trên kênh YouTube và Facebook chính thức của Generali Việt Nam, cùng hơn 4 triệu lượt chia sẻ và bình luận.

Các đoạn phim được ra mắt vào các dịp lễ lớn như: Tết Nguyên đán, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày của Cha với chất lượng nghệ thuật cao và những câu chuyện đầy xúc cảm, phản ánh chân thực cuộc sống, chuyển tải những thông điệp sâu sắc về sự thấu hiểu, yêu thương, tôn trọng sự khác biệt để ai cũng được sống như ý, trọn vẹn.

Không chỉ dừng lại ở việc tăng độ nhận biết thương hiệu, “Sống Như Ý” còn nâng cao độ yêu mến thương hiệu từ cộng đồng khi tập trung lan tỏa những thông điệp sống tích cực với cách tiếp cận mới mẻ sáng tạo, dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc và tinh tế về khách hàng, cộng đồng.

Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Tên gọi “Sống Như Ý” lấy cảm hứng từ lối sống tích cực, lạc quan và luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè của người Ý, đồng thời thể hiện ý nghĩa “sống đúng như ý muốn của mình”.

Thông qua chiến dịch “Sống Như Ý”, chúng tôi muốn khuyến khích mọi người hãy đón nhận, sẻ chia với những ước mơ của người thân, để tất cả đều được sống “như ý”- can đảm sống cuộc sống mình mơ ước với nhiệt huyết và đam mê.

Trong chuỗi video này, hai phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2020” và “Ngày của Cha” đã vinh dự góp mặt trong Bảng xếp hạng “Các phim quảng cáo được xem nhiều nhất trên You Tube khu vực châu Á - Thái Bình Dương” của YouTube.

Bên cạnh đó, “Sống Như Ý” cũng giúp Generali Việt Nam giành được giải Vàng cho hạng mục “Nhận diện Thương hiệu” tại Giải thưởng MMA Smarties Awards 2020, vinh danh các thành tựu trong lĩnh vực tiếp thị.

Nối tiếp thành công các phiên bản của loạt phim âm nhạc “Sống Như Ý” được phát hành trong năm 2020, Generali Việt Nam vừa tiếp tục ra mắt phiên bản “Tết 2021”.

Qua đó, thể hiện câu chuyện xúc động của người cha đầy trìu mến và người con gái với nhiều nỗi niềm “về quê ăn Tết” giữa những bộn bề lo toan của cuộc sống mưu sinh.