Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “hơn cả một nơi làm việc”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa chính thức triển khai chiến lược nhân sự “hơn cả một nơi làm việc” với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành Bảo hiểm tài chính.
Song song đó, Generali Việt Nam cũng đang triển khai chương trình quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, mục tiêu trọng tâm của chiến lược này là xây dựng Generali Việt Nam trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà mỗi nhân viên đều có thể “học hỏi - phát triển - vui sống - thăng hoa”. Cụ thể:
Về “học hỏi”: Các hoạt động, chương trình đào tạo với nhiều hình thức và nội dung thiết thực, sáng tạo, đa dạng cùng văn hóa chủ động học tập, trau dồi sẽ được Generali Việt Nam đẩy mạnh. Công ty cũng không ngừng triển khai số hóa các quy trình nhân sự, trong đó có việc đăng ký và quản lý yêu cầu đào tạo, huấn luyện cũng như các khóa học trực tuyến bổ ích.
Về “phát triển”: Generali Việt Nam tiếp tục chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình phát triển nhân tài Generali và chương trình quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021 đang được triển khai. Cả hai chương trình hướng đến phát triển tài năng và các cá nhân ưu tú trong công ty, bồi dưỡng lớp lãnh đạo kế cận đủ năng lực, đáp ứng cho sự phát triển nhanh chóng và bền vững của Generali tại Việt Nam.
Về “vui sống”: Với mục tiêu trở thành “hơn cả một nơi làm việc”, nơi mà tất cả nhân viên được sống và làm việc hết mình, trọn vẹn với đam mê, hoài bão, công ty đã và đang thực hiện nhiều chính sách nhân sự nổi bật: khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập; triển khai chính sách làm việc thông minh với thời gian linh hoạt để hỗ trợ nhân viên chủ động sắp xếp công việc, chăm sóc gia đình; đẩy mạnh cân bằng công việc - cuộc sống cùng nhiều sáng kiến, hoạt động gắn kết đa dạng, chế độ đãi ngộ, phúc lợi được tăng cường; xây dựng văn hóa SOHI (Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo) thông qua đào tạo, khen thưởng và phản hồi công việc hàng ngày.
Về “thăng hoa”: Bên cạnh những cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, với nhiều chương trình hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, sáng tạo và gắn kết, tập thể nhân viên Generali Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội cùng công ty thực hiện sứ mệnh trở thành “người bạn trọn đời”, mang đến những giá trị tích cực và bền vững cho khách hàng, đối tác, cộng đồng. Điều này mang lại nhiều giá trị tinh thần và niềm tự hào về ý nghĩa, mục đích cuộc sống và sự nghiệp.
Bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: Chiến lược nhân sự “hơn cả một nơi làm việc” là một trong những nỗ lực chiến lược và bền vững của Generali nhằm xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng cùng một nguồn nhân lực hạnh phúc, gắn kết, chuyên nghiệp, truyền cảm hứng.
Môi trường làm việc đầy nhiệt huyết, hứng khởi cùng văn hóa SOHI tại Generali đã được thể hiện sống động qua bộ phim âm nhạc “hơn cả một nơi làm việc” vừa được ra mắt trong thời gian vừa qua. Trong năm 2020, Generali Việt Nam cũng vừa được vinh danh “top 10 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe.
Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 61 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh. Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc.
Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội. Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn và “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 và 2018 của Thời báo Kinh tế Việt Nam.
Trong năm 2020, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn.