Icon Denim tăng tốc mở rộng nhận diện thương hiệu

PV.

Công ty TNHH Icon Denim vừa kỷ niệm tròn 2 năm gia nhập thị trường, với việc công bố kế hoạch mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Icon Denim được thành lập vào năm 2017, với mong muốn đưa thời trang thương hiệu đến gần hơn với nam giới Việt Nam. Sau 2 năm định hình phong cách và tìm hướng đi cho mình, giai đoạn 2019 - 2020, Icon Denim đã tăng trưởng ấn tượng khi mở được 3 cửa hàng Flagship (cửa hàng trưng bày) lớn tại các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh gồm: Cách Mạng Tháng 8, Sư Vạn Hạnh, Lê Văn Sỹ.

Tại Việt Nam, trong năm 2021, thương hiệu dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm 4 - 5 cửa hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, mở rộng thị trường ra Hải Phòng và Hà Nội.

Đại diện Icon Denim cho biết, Công ty hiện tập trung vào việc tạo ra các sản phẩm mang giá trị cốt lõi riêng cho cộng đồng thời trang nam Việt Nam.

Nhắm tới phân khúc tầm trung, Icon Denim chú trọng giá trị thực của sản phẩm, hướng tới khách hàng có xu hướng hành vi mua sắm về những thương hiệu mang giá sản phẩm tương đương với chất lượng thực của hàng hóa.

Ngoài mẫu mã đa dạng và luôn bắt nhịp với xu hướng thời trang thế giới, Công ty nỗ lực tạo ra sản phẩm có thiết kế sản phẩm đẹp, hợp xu hướng, đa dạng; tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt, bền đến cao cấp với định giá hợp lý, xứng đáng với đồng tiền khách hàng bỏ ra.

Mỗi tháng thương hiệu này ra mắt tầm 80-100 mẫu thiết kế bám sát xu hướng của thế giới, tương ứng với hàng nghìn sản phẩm đa dạng từ áo, quần, phụ kiện...

Ông Trần Đại Dương, Giám đốc Điều hành của Icon Denim cho biết, Công ty quyết tâm xây dựng một thương hiệu thời trang nam đa dạng và khác biệt tại Việt Nam. "Chúng tôi kỳ vọng không chỉ trở thành lựa chọn của các bạn trẻ Việt Nam, mà còn vươn lên ngang tầm với các thương hiệu thời trang quốc tế", ông Trần Đại Dương chia sẻ.

Trong năm 2021, thương hiệu Icon Denim dự kiến sẽ tiếp tục mở thêm 4 - 5 cửa hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh; đồng thời, mở rộng thị trường ra Hải Phòng và Hà Nội. Thương hiệu cũng đang chuẩn bị cơ sở để đặt cửa hàng đại diệm tại các nước có tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Campuchia, Singapore... nơi đang có những khoảng trống thị trường tầm trung còn bỏ ngỏ.