Manulife Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife Việt Nam (Manulife Việt Nam) vừa được tổ chức HR Asia vinh danh “Best Company To Work For in Asia 2025” - Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025, tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về chiến lược nhân sự tại Việt Nam.
Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Manulife Việt Nam trong kiến tạo môi trường làm việc hòa nhập, đa thế hệ, nơi mỗi cá nhân đều được trao cơ hội để phát huy tiềm năng và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty. Đây là lần thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp bảo hiểm này góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín của HR Asia.
Đại diện HR Asia chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao cách Manulife Việt Nam duy trì sự nhất quán trong chiến lược nhân sự nhiều năm qua. Công ty không chỉ chú trọng xây dựng các chính sách phúc lợi mà còn kiến tạo môi trường làm việc cởi mở, hợp tác và đổi mới. Những sáng kiến kết nối đa thế hệ, thúc đẩy sáng tạo nội bộ và nuôi dưỡng tài năng trẻ đã giúp Manulife tiếp tục là một trong những môi trường làm việc hàng đầu khu vực.”
Chủ đề của giải thưởng năm nay - “Multi-Generation Synergy” (sự hợp tác liên thế hệ) - cũng là tinh thần xuyên suốt trong chiến lược phát triển nhân sự của Manulife Việt Nam.
Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng đa dạng với sự gia nhập đông đảo của lực lượng lao động trẻ, việc kết nối và phát huy tối đa thế mạnh của các thế hệ đã trở thành yếu tố then chốt, giúp công ty duy trì lợi thế cạnh tranh và tăng trưởng bền vững.
Nhiều năm liền được vinh danh tại HR Asia Awards cho thấy, sự nhất quán trong tầm nhìn và chiến lược phát triển nhân sự của Công ty.
Ông Tôn Thất Anh Vũ - Phó Tổng giám đốc khối Nhân sự Manulife Việt Nam chia sẻ: “Việc tạo ra một môi trường hòa nhập để các thế hệ cùng phát triển chính là chìa khóa giúp phát huy tối đa tiềm năng của từng cá nhân và xây dựng một tập thể gắn kết. Khi mỗi nhân viên, dù là thế hệ đi trước hay Gen Z, cùng sáng tạo và phát huy thế mạnh của mình, đó là lúc tạo ra sự thay đổi mạnh mẽ.”
Tại Manulife Việt Nam, sự giao thoa giữa các thế hệ là một trong những trọng tâm trong chiến lược nhân sự. Công ty tạo điều kiện để các thế hệ giàu kinh nghiệm tiếp tục cống hiến, dẫn dắt và truyền đạt kiến thức cho lớp kế thừa; đồng thời, mở ra cơ hội để thế hệ trẻ được ươm mầm, học hỏi và phát triển.
Bên cạnh đó, nhiều chương trình phúc lợi khác cũng được Công ty duy trì xuyên suốt. Các chương trình như “Familiy Fun Day” kết nối gia đình, “Pursuit Learning Week”-tuần lễ học tập nâng cao kiến thức, “Fuel-up Friday”-thứ 6 nạp năng lượng mỗi tháng đều góp phần giúp các cá nhân phát triển bản thân và gia tăng sự gắn kết giữa các thế hệ.
Thông qua chiến lược nhân sự nhất quán với hàng loạt chương trình thiết thực, Manulife Việt Nam đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đề cao sự hòa nhập và phát huy thế mạnh của mọi thế hệ nhân viên.
Trong dài hạn, Công ty tiếp tục phát triển mô hình nhân sự đa thế hệ, lấy con người làm trung tâm và coi là nền tảng cho sự đổi mới và phát triển bền vững.