Tổng tài sản của Manulife Việt Nam tăng 15,5% so với cùng kỳ

Nguyễn Linh

Tính đến cuối năm 2024, tổng tài sản của Manulife Việt Nam đạt 137.049 tỷ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm 2023, qua đó duy trì vị thế dẫn đầu về quy mô vốn trên thị trường nhân thọ với số vốn điều lệ là 22.220 tỷ đồng.

Năm 2024, Manulife Việt Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 3.334 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2023.
Năm 2024, Manulife Việt Nam ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 3.334 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2023.

Manulife Việt Nam vừa công bố báo cáo tài chính năm 2024, với các chỉ số ấn tượng từ hoạt động đầu tư tài chính. Theo đó, năm 2024, Công ty tiếp tục duy trì hiệu quả kinh doanh với lợi nhuận sau thuế đạt 3.334 tỷ đồng, tăng 2% so với năm 2023.

Hoạt động đầu tư đóng góp một phần quan trọng vào kết quả này, khi lợi nhuận từ đầu tư tài chính của Công ty tăng 39% so với năm 2023. Những thành tựu trong công tác số hóa, quản lý chi phí và tăng cường chất lượng kinh doanh cũng đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng lợi nhuận.

Hoạt động kinh doanh hiệu quả tiếp tục củng cố thế mạnh về tài chính. Tính đến cuối năm 2024, tổng tài sản của Công ty đạt 137.049 tỷ đồng, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm 2023, qua đó duy trì vị thế dẫn đầu về quy mô vốn trên thị trường nhân thọ với số vốn điều lệ là 22.220 tỷ đồng.

Tiếp tục khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng khách hàng trước các biến cố của cuộc sống, trong năm 2024, Manulife Việt Nam đã chi trả 7.884 tỷ đồng cho các yêu cầu bồi thường và chi trả quyền lợi bảo hiểm của khách hàng. Gần 500.000 hồ sơ yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm đã được công ty xử lý với thời gian trung bình là 1,2 ngày.

Với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm của mọi chiến lược, Manulife Việt Nam đã không ngừng ra mắt các giải pháp về sản phẩm, dịch vụ, công nghệ, nhằm củng cố niềm tin, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển ngày càng chuyên nghiệp của thị trường.

Trong năm 2024, công ty đã triển khai quy trình M-Pro và hệ thống ghi âm thông minh nhằm đảm bảo khách hàng được tư vấn đầy đủ, minh bạch; đồng thời, nâng cấp hệ thống tổng đài tự động và mở rộng thời gian phục vụ. Hàng loạt văn phòng giao dịch trên toàn quốc cũng được công ty đầu tư nâng cấp, mang lại trải nghiệm tươi mới cho khách hàng...

Để nâng cao hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng, ngay đầu năm 2025, Công ty đã triển khai Hệ thống khảo sát M-PS (Manulife Promoter System) giúp ghi nhận ý kiến khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kịp thời giải quyết
thắc mắc của khách hàng.