Nhà đầu tư bất động sản đang "thả tiền" vào đâu để mong thắng lớn cuối năm?


Từ một làng chài hoang sơ ẩn mình, với sự góp mặt của hàng loạt các tập đoàn lớn như Vingroup, Sun Group, BIM Group, CEO Group,… Phú Quốc đã dần chuyển mình và trở thành một trong những thị trường phát triển bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam với hệ thống khách sạn, resort sang trọng, đẳng cấp thế giới. Từ InterContinental, JW Mariott, Vinpearl, Novotel, Melia,… có tới 9/10 thương hiệu khách sạn nổit iếng thế giới đã quy tụ về đây và không ngoa khi các nhà đầu tư đặt kì vọng biến Phú Quốc trở thành một Phuket hay Bali thứ 2 tại châu Á.

Sự thăng hoa của bất động sản nghỉ dưỡng

Theo thống kê, 6 tháng đầu năm 2019, Phú Quốc đã đón 2,2 triệu lượt khách, tăng 35,9% so với cùng kì; trong đó khách quốc tế là 392 ngànlượt, tăng 35,5% so với cùng kì năm 2018. Con số này sẽ còn tăng trong tương lai khi Phú Quốc đang được quan tâm đầu tư phát triển hạ tầng, đặc biệt đứng trước cơ hội trở thành "Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam" và đặc khu kinh tế.

Cùng với sự xuất hiện của những thương hiệu 5 sao, đảo Ngọc đã có cơ hội đón tiếp những vị khách mà trước đây, có lẽ chưa bao giờ Phú Quốc nghĩ đến việc sẽ lọt vào tầm ngắm của họ. Từ những travel blogger nổit iếng thế giới, những ngôi saohạng A của Châu Á, Châu Âu cho tới tỉ phú hàng đầu như Joe Lewis, tỉ phú Ấn Độ, tỉ phú Thụy Sỹ,… Sức hút chưa dừng lại khi tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã trở thành tâm điểm của giải với việc xuất sắc giành tới 5 giảit hưởng quant rọng. Trong đó, Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc giành cú đúp "Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu Việt Nam và Châu Á".

Đặc biệt, sắp tới đây cũng ngay tại quần thể Vinpearl sẽ xuất hiện tổ hợp vui chơi giải trí Grand World Phú Quốc với phong cách thiết kế độc đáo cùng định hướng khai thác kinh doanh 24/7, hứa hẹn sẽ là bước đệm để Phú Quốc vươn mình trở thành thiên đường nghỉ dưỡng mới không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới.

Nhà đầu tư bất động sản đang "thả tiền" vào đâu để mong thắng lớn cuối năm? - Ảnh 1

Grand World PhúQuốc – Điểm sáng của giới đầu tư.

Được quy hoạch chuyên biệt kinh doanh 24/7 và được vận hành – quản lý bởi Vincom Retail, hệ thống shop thương mại Grand World hứahẹn là kênh đầu tư sáng giá bởi khả năng sinh lời ưuviệt.

Với diện tích từ 70m2 - 120m2/lô, hệ thống shop thương mại Grand World được thiết kế thông minh, chuyên biệt gồm 979 shop thương mại, chia thành 4 phân khu đặc sắc tương ứng với phong cách kiến trúc và quy hoạch ngành hàng khác nhau.

351 căn shop The Shanghai lấy cảm hứng thiết kế từ những con phố sầm uất của Thượng Hải. 297 căn shop The Indochine tọa lạc tại trung tâm dự án với kiến trúc Đông Dương đặc trưng. 200 căn shop The Mallorca với vị trí vàng ngay sát biển, thiết kế đặc trưng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải và 131 căn Shop Quảng Trường nằm ngay cổng chào.

Ngoài thiết kế 4 tầng với đa dạng diện tích, phù hợp với khả năng tài chính, định hướng và mở ra đa dạng cơ hội kinh doanh cho nhà đầu tư, các căn shop Grand World còn sở hữu những lợi thế nổi bật để đảm bảo tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Hệ thống shop thương mại Grand World thuộcquần thể nghỉ dưỡng "all-in-one" độc đáo, kế thừa sức hút từ các khu vực lân cận như Vinpearl Safari, Vinpearl Pearl, Corona Resort & Casino PhúQuốc... hứa hẹn mang về nguồn khách dồi dào, ổn định nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp, các hoạt động - sự kiện do chủ đầu tư tổ chức thườngxuyên.

Đặc biệt, Shop Grand World Phú Quốc thuộc dự án đầu tiên được định hướng phát triển kinh doanh 24/7 tại Đảo Ngọc, mở ra không gian mua sắm sôi động cả ngày lẫn đêm, nâng cao tiềm năng sinh lời bởi khả năng khai thác tối đa công suất, mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

  Quý khách quan tâm đến dự án Grand World Phú Quốc, vui lòng liên hệ: Công Ty CP Đầu Tư Địa Ốc Cali Homes

Website: http://vinpearlcondotel.vn/

Hotline: 0931 31 31 79

Địa chỉ: Số 35-37 đường 11, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh