Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2018

PV.

Triển lãm quốc tế về Phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2018 (VIBA SHOW 2018) sẽ diễn ra trong 3 ngày (5-7/4/2018) tại Hà Nội. Sự kiện do Cục Quản lý Phát thanh Truyền hình (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm góp phần khai phá tiềm năng của ngành công nghiệp truyền hình.

Tham gia trình diễn tại VIBA SHOW 2018 là các đài truyền hình trong và ngoài nước; các công ty sản xuất kênh truyền hình; nhà phát hành game; các cộng đồng về ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR/AR; các công ty và nhà sản xuất chương trình truyền hình.

Với sức hút của thị trường trên 100 triệu khán giả, VIBA SHOW 2018 dự kiến thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan. Tại đây, khách tham quan sẽ được chứng kiến và trải nghiệm các thiết bị và công nghệ tiên tiến như: Công nghệ phát thanh truyền hình kỹ thuật số - truyền hình số mặt đất; công nghệ màn hình 4K, UHD; các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các thiết hiện đại trong lĩnh vực nghe nhìn như camera, flycam…

Điển hình như: Ở lĩnh vực truyền hình, VietCON sẽ trình chiếu những nội dung mới nhất của các chương trình TV, xu hướng công nghệ liên quan đến VR/AR, đồng thời chia sẻ xu hướng giải trí mới nhất, cách áp dụng công nghệ VR/AR vào cuộc sống.

Đối với lĩnh vực âm thanh, Tân Việt, BTE, T-I Audio, Tasso Audio, EV Group, APP Audio, ESS Audio và hơn 30 công ty nước ngoài kinh doanh truyền hình trả tiền tham gia, hứa hẹn mang đến những chương trình truyền hình đặc sắc…