Shinhan Life Việt Nam ra mắt kênh phân phối bảo hiểm mới

Minh Anh

Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) vừa giới thiệu Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân có tên gọi là kênh FC. Sự ra đời của kênh FC thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của doanh nghiệp này trong thực hiện chiến lược tăng trưởng bền vững và lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Đại diện Shinhan Life Việt Nam nhận cờ tiếp thêm sức mạnh và tinh thần từ Shinhan Life Korea.
Đại diện Shinhan Life Việt Nam nhận cờ tiếp thêm sức mạnh và tinh thần từ Shinhan Life Korea.

Ông Bae Seung Jun - Tổng Giám đốc Shinhan Life Việt Nam nhận định, thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm phục hồi và tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Kênh FC là cơ hội đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới.

Để hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững, Shinhan Life Việt Nam sẽ không phát triển về số lượng mà tập trung vào chất lượng hướng đến việc tuyển dụng và đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp, có nền tảng tốt.

“Khi được tư vấn kỹ lưỡng bởi đội ngũ tư vấn tài chính có năng lực và hiểu rõ về sản phẩm bảo hiểm, khách hàng mới có thể yên tâm với giải pháp tài chính phù hợp nhất. Từ đó, bảo hiểm nhân thọ mới phát huy giá trị đích thực và người dân sẽ có thêm niềm tin vào giá trị nhân văn của bảo hiểm”, ông Bae Seung Jun cho biết.

Từ khi gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, Shinhan Life luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt để xây dựng vị thế trên thị trường, trong đó tập trung danh mục sản phẩm bảo hiểm, mô hình hoạt động và kênh phân phối.

Việc ra mắt kênh FC bên cạnh những kênh phân phối sản phẩm hiện tại, doanh nghiệp này sẽ nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp cho ứng viên, và mang đến những giải pháp bảo vệ tốt nhất cho khách hàng, đóng góp chung cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.