Adavigo tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với Vinpearl

H. Anh

Chiều ngày 20/12/2021, thương hiệu du lịch lữ hành Adavigo tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng khi chính thức ký kết một hợp đồng gói lớn để tiếp tục hợp tác với Vinpearl, qua đó thể hiện quyết tâm bứt phá trong năm 2022 – một năm mới đầy thử thách đối với ngành Du lịch Việt Nam.

Đại diện Adavigo và Vinpearl tại lễ ký kết.
Đại diện Adavigo và Vinpearl tại lễ ký kết.

Adavigo là một trong những đơn vị đầu tiên ký hợp tác chiến lược với Vinpearl và đến hiện tại, mối quan hệ tốt đẹp này vẫn được duy trì. Đặc biệt, sự kiện Adavigo ký kết hợp đồng gói lớn, tiếp tục hợp tác với Vinpearl vào 14h chiều ngày 20/12 còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng khác.

Đầu tiên, việc tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược lần này khẳng định lại mối quan hệ bền chặt, khăng khít của thương hiệu Adavigo cùng Vinpearl – Thương hiệu nghỉ dưỡng – giải trí hàng đầu Việt Nam. Quan trọng không kém, sự kiện lần này khẳng định quyết tâm của Adavigo trong việc bứt phá mạnh mẽ, đầy quyết đoán cũng như gánh trên mình sứ mệnh của những người đi tiên phong khởi động lại thị trường du lịch đang rất mong manh sau dịch.Với 36 khách sạn tại 3 quần thể Vinpearl Nam Hội An - Vinpearl Nha Trang - Phú Quốc United Center và trên khắp cả nước cùng 4 công viên giải trí, 4 sân golf, 2 công viên bảo tồn động vật hoang dã, Vinpearl luôn là đối tác quan trọng và cộng hưởng sức mạnh với Adavigo để cùng nỗ lực phục hồi và phát triển trở lại của ngành du lịch Việt Nam.

Ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo và bà Nguyễn Thu Phương - Tổng giám đốc chuỗi Vinpearl Luxury ký kết hợp tác.
Ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo và bà Nguyễn Thu Phương - Tổng giám đốc chuỗi Vinpearl Luxury ký kết hợp tác.

Tham gia buổi ký kết, bên phía Adavigo có sự góp mặt của ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT, cùng các thành viên ban lãnh đạo khác. Còn về phía Vinpearl, đại diện của 5 chuỗi sản phẩm trên toàn quốc gồm: bà Nguyễn Thu Phương - Tổng Giám đốc chuỗi Luxury, bà Ngô Thị Hương - Tổng Giám đốc chuỗi Resort, bà Vũ Thị Kim Hường - Tổng Giám đốc chuỗi Condotel, Thái Thanh Nhật Quang - Tổng Giám đốc chuỗi City Hotel và bà Trần Minh Thu - Giám đốc Kinh doanh & Marketing chuỗi Discovery.

Sau khi chính thức đặt bút ký kết hợp đồng lớn lần này, đại diện hai bên đã có nhiều trao đổi về tình hình sắp tới, tiềm năng khai thác của nhiều địa phương du lịch trọng điểm trên cả nước cũng như những ưu – nhược điểm của từng khu vực để có thể đưa ra phương án tiếp cận phù hợp nhất.

Ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo phát biểu tại lễ ký
Ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo phát biểu tại lễ ký

Phát biểu trong buổi lễ, ông Vũ Tiến Văn, Chủ tịch HĐQT Adavigo chia sẻ: “Trong suốt chiều dài 5 năm thành lập công ty, giữa Adavigo và Vinpearl đều là mối quan hệ hợp tác chiến lược, bền chặt, cùng nhau gặt hái nhiều thành tựu đáng kể. Ngay cả trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, Adavigo cũng đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ và hỗ trợ từ phía Vinpearl.

Năm 2021 trong cơn cuồng phong của dịch bệnh đang sắp khép lại, mở ra một năm 2022 đầy thách thức nhưng cũng rất nhiều cơ hội. Đứng trước thời cơ đó, Adavigo không có lý do gì để đắn đo về sự hợp tác với Vinpearl. Chúng tôi sẵn sàng nhận trách nhiệm, đối mặt với thử thách, cùng đồng hành với Vinpearl để chinh phục những cột mốc mới”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Về phía Vinpearl, bà Nguyễn Thu Phương, Tổng Giám đốc chuỗi Luxury, cho biết: “Trong những đối tác chiến lược của Vinpearl, Adavigo chính là một đại diện điển hình cho những nỗ lực không ngừng, sự nhiệt huyết để thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển trong thời đại mới. Và tôi tin rằng, với những gì chúng ta hợp tác ngày hôm nay cũng như những gì hai đơn vị sẽ cùng làm việc, Adavigo và Vinpearl sẽ có thêm nhiều thành công trong tương lai”.

Bên cạnh đó, chỉ cách đây ít ngày, Adavigo cũng đã có một sự kiện long trọng: ký kết hợp tác chiến lược với InterContinental Phú Quốc, một trong những đơn vị quản lý vận hành khách sạn thương hiệu 5 sao quốc tế. Có thể thấy, ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại, Adavigo vẫn là một điểm sáng trong lĩnh vực du lịch.

Trên thực tế, trong những năm qua, Adavigo có sự đầu tư rất mạnh mẽ và trọng điểm vào thị trường du lịch Phú quốc. Bên cạnh các dịch vụ du lịch, văn phòng Adavigo Phú Quốc còn chủ động vận hành đội ngũ xe ô tô cho thuê tự lái, xe ô tô du lịch từ 16 chỗ đến 45 chỗ và tổ chức tour trọn gói với nhiều loại hình trải nghiệm đa dạng. Sự kết hợp giữa sản phẩm phòng khách sạn, resort 3-5 sao với các dịch vụ bổ trợ tại địa phương, tạo thành 1 chuỗi cung ứng khép kín giúp Adavigo có được những lợi thế vượt trội so với các đơn vị du lịch lữ hành khác.

Liên hệ tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí của Vinpearl tại:

Công ty Cổ phẩn Thương mại & Dịch vụ Quốc tế Đại Việt – Thương hiệu Adavigo
Địa chỉ văn phòng: Tầng 22, Tòa A chung cư Vinaconex 1, số 289A Khuất Duy Tiến, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0936.191.192 - Website: Adavigo.com