Đất Xanh Miền Bắc sôi sục khí thế tại sự kiện Kick-off SuperNova

Anh Tuấn

Chiều ngày 20/7, Lễ kick-off dự án NovaWorld Phan Thiet được tổ chức tại Cung Thể thao Điền kinh Hà Nội (Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Hà Nội) đã diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của hơn 2500 “chiến binh” kinh doanh tinh nhuệ

Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc hừng hực khí thế tại Lễ ra quân SuperNova.
Đội ngũ Đất Xanh Miền Bắc hừng hực khí thế tại Lễ ra quân SuperNova.

Với thông điệp “Bừng cháy nhiệt huyết”, sự kiện Kick-off thu hút sự quy tụ của hàng nghìn tư vấn viên giàu kinh nghiệm đến từ các đối tác kinh doanh chiến lược khu vực phía Bắc như Đất Xanh Miền Bắc, Tân Thời Đại, Newstar Homes, Cenland, THM… tạo động lực thúc đẩy thị trường bất động sản cuối năm.

Lễ kick-off SuperNova sôi động với sự tham gia của hơn 2500 chuyên viên tư vấn bất động sản.
Lễ kick-off SuperNova sôi động với sự tham gia của hơn 2500 chuyên viên tư vấn bất động sản.

Tại buổi lễ, chủ đầu tư Novaland Group đã chính thức công bố các thông tin chi tiết và phân tích những ưu thế của dự án, tạo niềm tin vững chắc và cơ sở để các “chiến binh kinh doanh” tự tin mang các sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, NovaWorld Phan Thiet đã hấp dẫn thị trường nhờ sở hữu hàng loạt lợi điểm hấp dẫn giới đầu tư với quy mô lên tới 1.000 ha cùng các tiện ích quốc tế đẳng cấp.

Dự án cũng sẽ là nơi kiến tạo nên “hương vị thiên đường” độc bản tại Phan Thiết nhờ những công trình mang tính biểu tượng của khu vực, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi - giải trí- nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiêu biểu có thể kể đến khu vui chơi giải trí cao cấp F.E.C, cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, công viên biển Miami Bikini Beach, trung tâm thể thao đa năng Sport Complex, tổ hợp công viên giải trí theo chủ đề NovaDreams Adventure World quy mô 25 ha…

So với các đô thị ven biển tại các thị trường đã “đạt đỉnh” như Phú Quốc, Đà Nẵng, NovaWorld Phan Thiet đem lại cơ hội đầu tư, “tích sản” đầy hứa hẹn với dư địa tăng giá cao trong tương lai gần khi mà rất nhiều nguồn lực về du lịch, hạ tầng kết nối đang đổ dồn về đây. Điều này đã tạo động lực mạnh mẽ cho đội ngũ bán hàng, hứa hẹn mang đến kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng thời gian tới đây.

Là đơn vị hợp tác chiến lược lâu năm của Novaland Group, đội ngũ chuyên viên của Đất Xanh Miền Bắc đã thể hiện tinh thần đoàn kết cùng quyết tâm “quét sạch bảng hàng – băng băng về đích”.

Bà Nguyễn Thị Huyền Thơm – Giám đốc Kinh doanh Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Sự kiện Kich-off SuperNova đã giúp cho đội ngũ nhân viên kinh doanh có thêm nhiều thông tin và lợi thế vượt trội của dự án. Đất Xanh Miền Bắc quyết tâm dồn lực và tâm huyết vào dự án trọng điểm NovaWorld Phan Thiet, hứa hẹn sẽ “bùng nổ” giao dịch trong thời gian tới”.

Càng về cuối chương trình, không khí lễ ra quân SuperNova càng nóng hơn với các màn tương tác sôi động, gameshow mini hấp dẫn khích lệ tinh thần, tạo động lực cho đội ngũ tư vấn viên của các đại lý.

Nhiều chuyên viên kinh doanh đã may mắn nhận được các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng gồm: 1 giải Nhất là 1 xe máy Liberty S125, 10 giải Nhì tương ứng với 10 đồng hồ Apple Watch, 5 giải Ba là 5 tai nghe Airpod Pro.

Các chuyên viên kinh doanh may mắn nhận giải tại sự kiện.
Các chuyên viên kinh doanh may mắn nhận giải tại sự kiện.

Buổi lễ ra quân đã diễn ra thành công rực rỡ với không khí sôi nổi, hào hứng cho đến những phút cuối chương trình với tiếng hô đồng lòng quyết tâm và sẵn sàng chinh phục thử thách của toàn bộ các chuyên viên kinh doanh.

“Thông qua việc kiến tạo hệ sinh thái đa ngành với quy mô lớn, Novagroup tạo tiền đề vững chắc cho Novaworld Phan Thiet nói riêng và các dự án của Novaland nói chung, cam kết mang lại những giá trị ưu việt cho đối tác và khách hàng” - Ông Lê Anh - Phó Giám đốc khối Thương mại của tập đoàn Novaland chia sẻ tại sự kiện.

Thông tin dự án: Địa chỉ: Đường Lạc Long Quân, Tiến Thành, Phan Thiết, Bình Thuận
Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0917 61 2020