Đón cơ hội đầu tư tại Lào Cai với CIC Luxury

Anh Tuấn

Giới hạn chỉ 105 căn shophouse và liền kề, hội tụ giá trị tinh hoa của vùng đất Lào Cai, dự án CIC Luxury thu hút giới đầu tư miền Bắc.

Phối cảnh CIC Luxury.
Phối cảnh CIC Luxury.

Nhận nhà liền tay, sinh ngay lợi nhuận

Từ nền đất ban đầu, những khối nhà được kiến tạo theo phong cách châu Âu sang trọng đang vươn lên cao. Hình hài của một khu đô thị đẳng cấp, thượng lưu. ở Lào Cai hứa hẹn mang đến môi trường sống trong mơ với những giá trị sống vượt trội đang dần thành hình.

CIC Luxury dự kiến hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý II/2022. Đây được xem là cơ hội cho người mua nhà và giới đầu tư, bởi có thể được nhận nhà ở ngay, không cần phải đợi chờ. Điều này lại càng thêm ý nghĩa trong bối cảnh thị trường thiếu vắng nguồn cung mà nhu cầu sở hữu nhà ở đang cao, mở ra những triển vọng về kinh doanh mặt bằng, cho thuê phòng ốc và mua bán trao tay để gia tăng giá trị.

Người mua đang được hưởng lợi nhờ việc chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 18 tháng. Như vậy, với việc dự án bàn giao quý II/2022, người mua sẽ được ở, kinh doanh, đầu tư miễn phí lãi suất trong hơn một năm.

CIC Luxury: Giao lộ "vàng", cuộc sống thượng lưu

Tọa lạc tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, CIC Luxury sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở "giao lộ vàng" Hoàng Liên và Lê Quý Đôn - những huyết mạch giao thông và là trục thương mại chính của thành phố.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển tới trụ sở các cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, quảng trường, bệnh viện, bến xe và khu tâm linh đền Mẫu - đền Thượng. Chủ đầu tư cho biết, vị thế này chính là bảo chứng cho giá trị và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của dự án, khi quỹ đất sạch tại trung tâm thành phố Lào Cai giới hạn.

Hoàng Liên là đại lộ xuyên tâm thành phố Lào Cai, cũng là con đường liên thông với cao tốc Hà Nội - Lào Cai, tuyến cao tốc dài và hiện đại nhất Việt Nam. Kể từ khi đi vào hoạt động từ năm 2014, tuyến cao tốc đã tăng cường vượt bậc giao thương giữa thành phố Lào Cai và vùng biên mậu sầm uất giáp Trung Quốc với 4 tỉnh là: Yên Bái, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hà Nội.

Án ngữ bên đại lộ Hoàng Liên, ở vị trí trung tâm thành phố, CIC Luxury là điểm đón đầu cũng như hội tụ dòng hàng hóa và hành khách của các tỉnh miền xuôi. Shophouse tại dự án hứa hẹn sinh lời cho chủ sở hữu khi tự doanh hoặc cho thuê phát triển cửa hàng, tiện ích dịch vụ.

Tiến độ xây dựng thực tế ở CIC Luxury.
Tiến độ xây dựng thực tế ở CIC Luxury.

Đầu tháng 3, tỉnh Lào Cai đã tổ chức lễ động thổ dự án cảng hàng không Sa Pa - bước đột phá chiến lược về hạ tầng không chỉ của Lào Cai mà còn của toàn vùng Trung du và miền núi phía Bắc. Giai đoạn I của dự án khi hoàn thành sẽ đạt công suất 1,5 triệu khách/năm. Đây có thể xem là lực đẩy về giao thông trong 5 năm qua để Lào Cai tăng tốc phát triển kinh tế - xã hội. Tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai trong những năm sẽ tấp nập dòng xe ngược xuôi, càng thúc đẩy tiềm năng kinh doanh và đặc biệt là sự tăng trưởng của giá trị bất động sản nơi thành phố Lào Cai.

Yếu tố hỗ trợ của hạ tầng giao thông đối với bất động sản Lào Cai còn là cầu Móng Sến - cây cầu có trụ cao, nằm trên Quốc lộ 4D nối thành phố Lào Cai với thị xã Sa Pa, thông xe kỹ thuật vào ngày 31/3. Trong những năm qua, Sa Pa đã vươn lên mạnh mẽ để trở thành một trung tâm kinh tế - du lịch của vùng Tây Bắc. Do đó, việc hoàn thành cầu Móng Sến, với chiều dài hơn 600m, 4 làn xe, sẽ tăng cường hơn nữa khả năng kết nối giữa Sa Pa và Lào Cai, giúp sự luân chuyển của hàng hóa và hành khách nhanh chóng và thuận tiện hơn, cũng như thu hút thêm khách du lịch.

Chủ đầu tư cho biết, đầu tư vào dự án CIC Luxury hứa hẹn sẽ đảm bảo một tỷ suất lợi nhuận ổn định và gia tăng qua năm tháng. Các căn đều có sổ đỏ sở hữu lâu dài, đem đến sự an tâm cho người mua.

Với các lợi thế về vị trí, pháp lý, tiến độ, CIC Luxury thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm. Giai đoạn tới đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế, dự án được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành một hiện tượng mới, nâng tầm bất động sản Lào Cai, đưa thành phố trở thành địa chỉ đỏ trên bản đồ đầu tư năm 2022.