Mở thẻ tín dụng online TrueCard không cần chứng minh thu nhập

Thủy Tiên

Thay vì phải chờ từ 5 - 7 ngày làm việc để nhận thẻ tín dụng như thông thường, giờ đây khách hàng chỉ mất khoảng 1 tiếng để được duyệt cấp thẻ, đặc biệt không cần phải chứng minh thu nhập là có thể sử dụng thẻ tín dụng online TrueCard thanh toán các giao dịch chi tiêu mua sắm, dịch vụ.

Sử dụng thẻ tín dụng mua sắm online đang là xu hướng với người tiêu dùng. Ảnh: Freepik/ @tirachardz
Sử dụng thẻ tín dụng mua sắm online đang là xu hướng với người tiêu dùng. Ảnh: Freepik/ @tirachardz

Thẻ tín dụng đang được đánh giá là thị trường tiềm năng khi Việt Nam đang bước vào thời kỳ “dân số vàng” với tỷ lệ người dân trong độ tuổi lao động cao, 70% dân số Việt Nam là người trẻ có độ tuổi đi làm và tốc độ tăng trưởng thu nhập cũng như chi tiêu thuộc nhóm hàng đầu khu vực.

Ngoài việc được hưởng nhiều lợi ích, ưu đãi hấp dẫn khi ăn uống, mua sắm, du lịch,… thẻ tín dụng cũng tạo ra phong cách sống năng động, thông minh cho người dùng. Giờ đây, việc truy cập các trang thương mại điện tử để mua sắm hay thanh toán tiền điện, nước, viễn thông online đã trở nên quen thuộc và đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

Mở thẻ tín dụng online trong tích tắc

Thẻ tín dụng tuy đã phổ biến nhưng đối với các bạn trẻ mới ra trường, đi làm hay những người ít có điều kiện tiếp xúc với các dịch vụ ngân hàng thường xuyên thì việc sở hữu một chiếc thẻ tín dụng để mua sắm dễ dàng hơn còn gặp nhiều hạn chế.

Chị Mỹ Linh, 23 tuổi (Hà Nội) mới ra trường và đang làm thực tập viên tại một công ty nước ngoài cho hay: “Đối với một người mới ra trường và đi làm như mình thì việc mở thẻ tín dụng gặp khá nhiều trở ngại. Đầu tiên đó là việc phải chứng minh thu nhập và có đầy đủ giấy tờ xác nhận của cơ quan công tác, rồi sau đó phải đợi khoảng 5 - 7 ngày để ngân hàng thẩm định, xác nhận thông tin. Điều này khá phiền phức và mình vẫn chưa muốn tiếp tục làm thẻ.”

Khác với chị Mỹ Linh, anh Tuấn Hà (35 tuổi) là một người có lịch làm việc bận rộn suốt cả tuần và hầu như không có thời gian để trực tiếp đến ngân hàng đăng ký dịch vụ mở thẻ tín dụng. Do vậy, từ trước đến nay mọi vấn đề mua sắm anh Hà đều phải “giao phó” cho vợ.

Trải nghiệm “ba không” khi mở thẻ tín dụng TrueCard: không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và không phải chờ đợi quá lâu. Ảnh VIB
Trải nghiệm “ba không” khi mở thẻ tín dụng TrueCard: không phải đến quầy giao dịch, không cần chứng minh thu nhập và không phải chờ đợi quá lâu. Ảnh VIB

Giờ đây, với sự hỗ trợ của công nghệ, thay vì phải chờ từ 5 - 7 ngày làm việc để phê duyệt và nhận thẻ vật lý thông thường, người tiêu dùng sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng để có thể sở hữu thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng TrueMoney. Thẻ tín dụng TrueCard là sản phẩm hợp tác giữa ví điện tử TrueMoney và Ngân hàng Quốc tế (VIB) trên nền tảng tiếp nhận và xử lý hồ sơ đăng ký của Trusting Social nhằm mang đến một bước đột phá trong trải nghiệm của người dùng đối với sản phẩm thẻ tín dụng.

Khách hàng đăng ký mở thẻ TrueCard được trải nghiệm "ba không": không phải đến quầy giao dịch nhờ quy trình mở thẻ được số hóa 100%, không cần chứng minh thu nhập và nhận ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng, không phải chờ đợi quá lâu để sử dụng thẻ tín dụng khi có thể hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến ngay trên ứng dụng TrueMoney trong vòng 15 phút và nhận thông tin thẻ ảo từ VIB để bắt đầu chi tiêu ngay sau đó. Đây là công cụ hoàn toàn mới để khách hàng tận hưởng niềm vui mua sắm trọn vẹn hơn, tiện lợi hơn với nhiều tính năng vượt trội.

Sở hữu thẻ TrueCard online, nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn

Đối với những người trẻ tuổi như chị Mỹ Linh hay bận rộn như anh Tuấn Hà, bên cạnh việc trải nghiệm các dịch vụ số hiện đại thì lợi ích của hình thức thanh toán không tiền mặt là các nhà cung cấp, ngân hàng, ví điện tử thường xuyên tung ra ưu đãi, từ giảm giá đến tặng quà, thưởng điểm, hoàn tiền… giúp tiết kiệm một khoản kha khá cho những người ưa thích mua sắm.

Chủ thẻ TrueCard sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt từ VIB bao gồm hoàn tiền mua sắm trực tuyến đến 6%/năm, tặng ngay 300.000 đồng khi chi tiêu có lưu thông tin thẻ lần đầu trên các trang thương mại điện tử và tận hưởng hệ ưu đãi phong phú, vượt trội tại hàng trăm đối tác lớn quen thuộc trên cả nước.

Người dùng TrueCard có thể có ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến. Ảnh VIB
Người dùng TrueCard có thể có ngay hạn mức thẻ đến 200 triệu đồng trong vòng 15 phút sau khi hoàn tất các bước đăng ký trực tuyến. Ảnh VIB

Hiện, hệ ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng VIB đang có những đặc quyền như sau: hoàn 100.000 đồng với hóa đơn từ 1 triệu đồng tại Co.opmart và Co.opXtra; giảm ngay 200.000 đồng tại Shopee với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng mỗi thứ 7 và Chủ nhật; giảm ngay 2 triệu đồng và trả góp 0% lãi suất khi mua điện thoại iPhone12 tại Tiki.

Đặc biệt, từ nay đến cuối tháng 01/2021, chủ thẻ tín dụng VIB được giảm giá trực tiếp 30% khi ăn uống tại các chuỗi nhà hàng Gogi House, Kichi Kichi, Hutong, Sumo Yakiniku, Phố Ngon 37, Crystal Jade, Kpub, Cowboy Jack’s, Basilico, Lý Club, Hoàng Yến Group, San Fu Lou, Sorae Sushi, Sushi Tei; hoàn tiền 30% tại các nhà hàng Pizza 4P’s, Dim Tu Tac, Sushi Hokkaido, Basta Hiro; giảm giá trực tiếp 20% tại hệ thống The Coffee Bean, hoàn tiền 20% tại hệ thống Starbucks, The Coffee House và hoàn tiền 5% tại nhà hàng El Gaucho.

Ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mở thẻ TrueCard trong tháng 12.2020: tặng ngay 200,000 đồng vào tài khoản Ví điện tử TrueMoney,  hoàn 100% phí thường niên năm đầu khi đạt giá trị giao dịch tối thiểu 1 triệu đồng.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại: https://truecard.truemoney.com.vn/